close

Truyện tranh đam mỹ ngược là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ ngược hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ ngược: Diệp Gia

“Diệp Gia” là câu chuyện chứa đựng bài học lớn đáng để mỗi chúng ta phải suy ngẫm. Bài học đó chính là đừng quá tham lam trong tình yêu.

Hai chàng trai là Lâm Diệp Gia và Dịch Vỹ có mối tình đầy sự ngọt ngào nhưng cũng không ít khổ đau. Hai người có xuất thân khác nhau nhưng lại đang làm công việc gần giống nhau.

Tình yêu đồng tính của hai chàng trai này đang trở thành bi kịch vì những rào cản tâm lý của chính họ? Liệu hai người có thể vượt qua rào cản đó để trở về bên nhau hay không?

 

Truyện tranh đam mỹ ngược full: Mười Năm Yêu Anh Nhất

Truyện “Mười Năm Yêu Anh Nhất” cũng là cái tên quen thuộc của những bạn đọc ưa thích đam mỹ. Nội dung truyện tranh đam mỹ ngược kể về Hạ Tri Tư và Tưởng Văn Húc. Họ có 10 năm yêu nhau bền vững, tưởng chừng sẽ có một tình yêu vô cùng viên mãn.

Nhưng cuộc sống có nhiều cám dỗ khiến cho Tưởng Văn Húc phản bội tình yêu của Hạ Tri Tư. Tình yêu của hai người không còn như trước, mọi cố gắng đều bị đánh tan.

Truyện ngược đam mỹ: Tình tỏa thâm cung

Một khi nước mất nhà tan dù với thân phận thiên chi kiều tử cũng như tiền hưởng vương gia lại được tân hoàng vô cùng yêu thương.

Hắn nên là một người mang nhiều oán hận, nhưng người kia lại kiên trì dùng tình yêu mười năm của mình để khiến hắn cam lòng rơi vào tay giặc.

Thật sự có thể yêu hắn sao?

Quốc hận gia cừu, người thương hắn bị hắn tổn thương tới nản lòng thoái chí, mà hắn, cũng bị tình cảm rối rắm không ngừng này bức đến gần như điên cuồng.

Yêu không được, hận nan bình, một phen tình cảm bị kìm hãm, thâm cung tịch liêu, vận mệnh như một thanh thần kiếm sắc bén, ở cuối đường tình, là loại kết cục gì đang chờ đợi bọn họ?

Đọc truyện đam mỹ ngược: Lao tù ác ma

Người làm cậu bị thương chính là kẻ tàn ác máu lạnh luôn nói yêu cậu.

Hắn cho người đánh gãy chân cậu, đã vậy sau đó còn cho người tiêm ma túy vào người cậu chỉ vì muốn trói cậu bên hắn cả đời.

Cậu bị hắn ép đến bước đường tuyệt vọng,

Không yêu nhưng cũng không trốn được trói buộc của hắn.

Cuối cùng bị hắn hành hạ đến mức cả người như đã chết.

Đàn em của hắn vô tình không để ý.

Khiến hắn đột nhiên mất đi người của mình.

Trong lòng hắn như bị lửa thiêu đốt.

Thoáng như đã rơi vào bóng tối vô tận.

Người hắn nhớ thương sống lại.

Nhưng cậu trở thành vô tri.

Đem tình yêu hóa thành tuyệt thương.

Đem tình yêu biến thành tuyệt lộ.

Hắn chỉ mới ôn nhu hôn cậu.

“Mạc Mạc, để tôi yêu em lần nữa.”

“Tiếu Tẫn Nghiêm, trừ khi tôi chết.”

 

top-25-bo-truyen-tranh-dam-my-nguoc-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()