close

Truyện tranh đam mỹ H là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ cao H+ nặng hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện full đam mỹ H: CHỦ NHÂN CỦA CẬU CHỦ

Jonggu là một chú chó lai rất thông minh, đáng yêu và ngoan ngoãn đã gắn bó với Euncheol suốt 2 năm qua.

Nhưng gần đây, ngày càng có nhiều các vấn đề đang có xu hướng bộc phát, mỗi lần Euncheol lên giường với một chàng trai nào đó là nó lại cố gắng nhìn vào phòng và không muốn anh ở một mình với kẻ kia.

Một lần sau khi gây ra sự cố dẫn đến việc Euncheol chia tay với người yêu, buổi sáng tỉnh dậy, Jonggu đã biến thành người.

Là một chú chó, Jonggu luôn nghe lời và bảo vệ Euncheol, nay với tư cách là con người, cậu còn làm hài lòng cậu chủ cả ở trên giường với những thứ trò vui d.â.m đ.ã.ng.(2)

Euncheol thậm chí có thể có một tình yêu thực sự với Jonggu nếu như sự thật là Jonggu chỉ là một con chó không làm ám ảnh tâm trí anh. Liệu rằng Euncheol có thể vượt qua nỗi ám ảnh và sống hạnh phúc bên Jonggu như những ngày trước kia hay không.

 

Đọc truyện tranh: NGƯỜI TÌNH TRONG MƠ

No Eun – một nhân viên làm việc bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi để trang trải học phí luôn mong muốn có một tình yêu lãng mạn, vì quá chán nản với cuộc sống hiện tại nên đã đăng ký tham gia một tour du lịch tình yêu 7 ngày 6 đêm để tìm người trong mộng của mình.

Tại đây anh gặp “anh chàng Rolex” – một người đàn ông đẹp trai, hoàn hảo, trên người mang đầy đồ hiệu đắt tiền, lại giỏi l.à.m t.ì.nh. Tuy nhiên, sau một đêm “giông tố”, No Eun phát hiện ra trên người anh ta toàn là đồ giả và những tin nhắn báo nợ của anh ta.

Tuy nhiên, liệu có phải anh ta đang cố lừa No Eun vào tròng hay đằng sau là uẩn khúc nào khác. Hai người liệu còn có thể tiếp tục mối quan hệ hay không.

 

Đam mỹ truyện tranh cao H: Ca Ca Luyến Nhân

Trích đoạn truyện tranh đam mỹ H cao nặng:

“Ca ca!” Một phen nhào vào trong trái tim Sở Phượng đang muốn vào nhà, Mặc Nha cao hứng kêu lên, mặt vùi vào trong ***g ngực cọ cọ.

Tuy rằng dáng người ca ca không rắn chắc như hắn, nhưng hắn đó là rất thích ở trong tâm hắn cọ. Bên trên người ca ca có mùi hương dịu, cảm hứng thật thoải mái.

“Không được ở trong lòng ta làm nũng, nóng muốn chết!” Không kiên nhẫn nói, Sở Phượng đưa tay đẩy đầu ở trước ngực y.

“Không cần! Không cần!” Mặc Nha nhanh chóng ôm thắt lưng Sở Phượng không buông tay. Bình thường ở bên ngoài “Rèn luyện” hắn trên phương diện khí lực đương nhiên sẽ không bại bên dưới tay ca ca nhìn rất thư sinh.

top-30-bo-truyen-tranh-dam-my-cao-h-nang-hay-dang-xem-nhat
arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()