close

Truyện tranh đam mỹ mang thai là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ ABO mang thai hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện đam mỹ thụ mang thai: Mang thai ở trường nam sinh

Câu chuyện này kể về một cậu bé có ngoại hình đẹp đẽ, theo năm nhất theo học trường nam sinh.

Vào trường cậu bị một đám nam sinh khác bắt nạt, sau đó cậu được một anh trai khóa trên giúp đỡ, mọi người biết đến cậu là một nam sinh có khả năng thụ thai. Và câu chuyện bắt đầu. Các bạn hãy theo dõi tiếp truyện tranh đam mỹ thụ mang thai này nhé.

Truyện đam mỹ mang thai: Omega Trên Giường Là Kẻ Không Thành Thật

Chủ tịch của tập đoàn điều chế dược phẩm có tiếng của quốc gia có một vị con trai tên là Rio. Cha cậu luôn hy vọng cậu là một Alpha và chủ tịch chỉ mong muốn người con trai duy nhất của mình có thể kế thừa tập đoàn, gia sản. Tuy nhiên, Rio thực sự là là một Omega yếu đuối.

Mặc dù vậy, vì không muốn làm cha thất vọng nên Rio vẫn chăm chỉ theo ba học hỏi với hy vọng sẽ giúp cha gánh vác gia nghiệp.

Rio muốn không để lộ giới tính thật của mình nên đã lấy thân mình làm vật thí nghiệm sử dụng loại thuốc ức chế mới nhất. Một lần, cậu tham gia bữa tiệc dành cho các Alpha và cậu đã phát tình ngay tại đó.

Một Omega yếu đuối như cậu làm sao có thể tồn tại trong tình huống bất ngờ như vậy. Một Alpha đã nhân cơ hội hỗ trợ cậu thoát khỏi nguy hiểm tuy nhiên thâm kế của hắn lại không đơn giản như vậy. Hắn thật muốn bắt cóc Rio về làm vợ của mình.

top-15-bo-truyen-tranh-dam-my-abo-mang-thai-hay-nhat
arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()