Truyện tranh đam mỹ cổ trang là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ Truyện tranh đam mỹ cổ trang hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh cổ trang đam mỹ: Tế vũ bất tri quy

Ngày Trần Quốc và Ngụy Quốc khai chiến, Ngụy đế tháo chạy. Tướng quân trẻ tuổi của Ngụy Quốc là Ngụy Vũ anh dũng ở lại trấn thành nhưng không may trúng phải một đao chí mạng từ Dạ Vương, tướng quân Trần Quốc.

Không chống đỡ nổi trước khí thế áp đảo của kẻ địch, Ngụy Quốc diệt vong. Vì muốn phục thù, Ngụy đế cho người giúp Ngụy Vũ thay đổi dung mạo để tiện bề tiếp cận tìm cơ hội ám sát Dạ Vương.

Ngụy Vũ sau khi biến hóa lấy tên Tạ Kinh Vũ và được đưa vào phủ Dạ Vương làm nam sủng. Tuy nhiên, kế hoạch ám sát không thể thực hiện nhanh chóng vì Dạ Vương vốn là người đa nghi, cộng thêm Ngụy Vũ bây giờ sau khi chết đi sống lại, thân thể đã trở nên ốm yếu không thể tấn công trực diện.

Không chỉ vậy, Dạ Vương dường như đã bắt đầu nghi ngờ và cho người tìm hiểu về tung tích vị tướng quân chết dưới tay mình năm đó.

Truyện đam mỹ cổ trang cung đình: Đế Vương Công Lược

Bộ truyện Đế Vương Công Lược kể về cuộc đời của Đoạn Bạch Nguyệt, y là Tây Nam Vương một kẻ mà ai cũng cho là xấu xa, độc đoán, lòng dạ khó dò.

Cả một bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đình là một cuộc hành trình dài của Đoạn Bạch Nguyệt từ lúc mới đôi mươi cùng với một người mà hắn rất ái mộ là Hoàng đế Đại Sở – Sở Uyên.

Hắn đã dùng tài năng bản lĩnh của mình để giúp Sở Uyên đánh đông dẹp bắc, thậm chí là có thể hy sinh tính mạng để bảo vệ Sở Uyên.

 Truyện hay: Hoàng thượng tuyệt đối không thể

Thanh niên Hạ Lan Chi ngủ trưa tỉnh dậy thì phát hiện mình đã xuyên không về thời phong kiến. Y tò mò tìm đọc ghi chép trước đây của chính chủ, kết quả bị dọa một phen khiếp vía. Hóa ra ở thế giới này y là thừa tướng đương triều.

Do hoàng đế chỉ là một đứa nhóc nên thừa tướng Hạ Lan Chi gần như thao túng quyền lực, mặc sức làm càn. Cuốn sổ y tìm được chính là nhật ký ghi chép cho những việc xấu mà tên thừa tướng trước đây từng làm.

Hoàng đế tuy nhỏ tuổi nhưng lại cực kỳ thông minh, hắn từ lâu đã nhận ra những tội ác của Hạ Lan Chi nhưng vẫn chưa chính thức vạch mặt.

Tiểu hoàng đế ngoài mặt vẫn giả vờ ngoan ngoãn gọi thừa tướng là nghĩa phụ nhưng sau lưng lại âm thầm cùng quan lại trong triều bàn kế sách chờ thời cơ trừ khử Hạ Lan Chi.

Để bảo toàn mạng sống, Hạ Lan Chi đành phải vận dụng hết thảy kiến thức lịch sử mà mình từng học để thay mặt thừa tướng hoàn lương làm lại cuộc đời.

top-30-bo-truyen-tranh-dam-my-co-trang-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()