close

Truyện đam mỹ trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh hay: Ngũ hành của ta thiếu ngươi

Ngũ hành của ta thiếu ngươi được chấp bút bởi Tây Tử Tự, tác giả của bộ truyện đam mỹ kinh dị nổi tiếng Kính vạn hoa chết chóc.

Truyện lần này chủ yếu xoay quanh vấn đề phong thủy, bói toán với nhiều tình tiết kỳ ảo, giật gân đúng chất riêng của Tây Tử Tự như minh hôn, chó quỷ, nhà ma,…

Nội dung truyện tập trung vào hai nhân vật chính: Lâm Trục Thủy, một thầy phong thủy tài ba và Chu Gia Ngư, thanh niên không may chết sớm và trọng sinh vào xác một tên lừa đảo.

Chu Gia Ngư trước khi chết chỉ là một nhân viên công sở bình thường. Cậu gặp tai nạn chết rồi nhưng không hiểu sao được hồi sinh lần nữa.

Cậu tỉnh dậy trong thân xác người khác, đã vậy còn bị trói và gán cho tội danh lừa đảo. Cậu được mang đến gặp Lâm Trục Thủy, một pháp sư có tiếng trong giới.

Tên lừa đảo mà cậu nhập vào trước đây từng phạm tội đại kỵ trong giới phong thủy nên lẽ ra phải bị xử tử, không ngờ cuối cùng được tha chết.

Do nhận ra Chu Gia Ngư không phải người mình cần tìm nên Lâm Trục Thủy đã giữ lại cho cậu một mạng. Chu Gia Ngư sau đó được sắp xếp ở cùng nhóm người bọn họ và cùng khám phá ra không ít vụ án ly kỳ.

 Truyện: Bỗng nhiên song trọng sinh ngay ngày kết hôn cùng kẻ thù

Đây là bộ truyện đam mỹ trọng sinh khá hài hước chứ không đau khổ, dằn vặt như những bộ truyện cùng thể loại. Trịnh Bằng Khinh và Lâm Khiển từ thời đi học vốn là đối thủ không đội trời chung.

Hai người họ đúng là kiểu “thương nhau lắm cắn nhau đau”, sau nhiều năm đối đầu lại nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà.

Tuy là kẻ thù nhiều năm nhưng sau khi xác định tình cảm, Trịnh Bằng Khinh và Lâm Khiển lại khá hợp nhau. Hai người họ từng đùa giá như có thể quay lại quá khứ, họ sẽ không bỏ lỡ nhau nhiều năm như vậy.

Không ngờ điều ước thành sự thật, trước ngày diễn ra hôn lễ, hai người họ được quay ngược lại thời cuối cấp. Không chỉ vậy, họ còn quay về đúng thời điểm ân oán mười mấy năm bắt đầu. Lâm Khiển từ người sắp kết hôn quay về làm cẩu độc thân.

Mâu thuẫn của Trịnh Bằng Khinh và Lâm Khiển khi đó mọi người xung quanh không ai là không biết.

Trong khi các bạn học đang chờ đợi một màn đấu tranh gay gắt thì hai đương sự bỗng chốc từ kẻ địch hóa tình nhân, không chỉ quên luôn việc “đàm đạo” và còn quay ra phát đường.

Hóa ra không chỉ mình Lâm Khiển, Trịnh Bằng Khinh cũng cùng cậu song trọng sinh về thời trẻ trâu nông nổi để làm lại từ đầu.

top-40-bo-truyen-tranh-dam-my-trong-sinh-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()