close

Truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất: Thú Cưng của Tôi Là Dơi

Min-kyum là một học sinh năm cuối cấp sống tạm bợ ở căn nhà bỏ hoang vì bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cậu lại không hề để ý đến những vết máu xuất hiện xung quanh. Khi ở trong ngôi nhà kỳ lạ này, thỉnh thoảng cậu phát hiện một số vết cắn lạ trên cổ nhưng lại mất hết ký ức về những chuyện đã xảy ra.

Sáng hôm sau khi đến lớp, một cậu bạn cùng lớp mới chuyển đến khiến Min-kyum cảm thấy cậu ta có đôi chút quen thuộc và làm dấy lên nhiều nghi ngờ từ đây. Một mối quan hệ lại càng trở nên “thú vị” hơn nữa khi cả hai người họ là bạn cùng bàn.

 

Truyện tranh Manhwa đam mỹ: Hôn tôi đi đồ dối trá

Đây là một truyện tranh đam mỹ Manhwa hay nhất, rất nổi tiếng với độ tra của anh công trong truyện. Kể về chuyện tình của một nam thư ký Omega và một anh công Alpha bá đạo.

Họ là bạn đại học, em thụ đã luôn một lòng thích anh công, nhưng sau nhiều năm nuôi dưỡng tình yêu vô vọng này với một tên tra nam không hơn không kém thì cậu đã muốn từ bỏ.

Nhưng khi muốn rời xa thì anh công lại cun cút chạy đến hôn em thụ một cái – đây cũng là điều mà em thụ đã luôn mong mỏi – nhưng mà, hóa ra thì mèo vẫn hoàn mèo, tra nam vẫn là tra nam.

Liệu rằng, anh chàng thư ký Omega có thể nào lại lần nữa mở lòng với tên tra nam đang biết hối cải và vật vã với con đường “truy thê”?

 Truyện tranh đam mỹ Hàn: Phía Sau Bàn Giấy

Ngày đầu tiên trở thành giáo viên mới của trường trung học nam sinh Sunny Day, Lee Tae-sung nhận được sự chào đón nhiệt tình bởi nụ cười tan chảy và tỏa nắng của Seo Sunny là giáo viên giảng dạy bộ môn hóa học

Ngay tức thì, anh cảm nhận được cảm xúc của mối tình đầu quay về. Nội tâm của Taesung đã không kìm lòng nổi mà bị thu hút. Anh cố gắng ổn định lại cảm xúc của mình bằng cách giữ khoảng cách an toàn. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Sunny lại quá đỗi thu hút

top-30-bo-truyen-tranh-dam-my-han-quoc-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()