Truyện tranh đam mỹ Trung Quốc là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ Truyện đam mỹ hay Trung Quốc đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ Trung Quốc hay: Nô Lệ Câm

Nô Lệ Câm của tác giả Khương Đường luôn được các tín đồ mê đam mỹ đánh giá là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ Trung Quốc hay nhất. Câu chuyện nói về Trấn Bắc Vương biến thái, ngang ngược muốn nạp thiên kim nhà Trẩm tri phủ làm thiếp.

Lúc này Thẩm Ngọc – nam nô bị câm của nhà Thẩm tri phủ – vì muốn mẹ được an hưởng tuổi già mà đồng ý giả gái gả thay cho thiên kim.

Sau nhiều tình tiết dở khóc dở cười thì Thẩm Ngọc lại nhận được sự chú ý của Trấn Bắc Vương tàn bạo. Câu chuyện ban đầu ngược luyến như sau lại ngọt ngào kiến người ta thổn thức, khó quên.

 

 Truyện Manhua đam mỹ: Em Sẽ Chờ Anh Ở Năm 1999

Những bộ truyện tranh đam mỹ Manhua hay nhất không thể bỏ qua cũng của Trung Quốc chính là Em Sẽ Chờ Anh Ở Năm 1999. Đây là câu chuyện bi thương của hai cậu bé mồ côi được khắc họa bởi tác giả D Jun.

Câu chuyện khởi nguồn từ năm 1999, Minh Khởi tại cô nhi diện là đứa trẻ thích vẽ, tốt bụng. Thời Nhất một đứa trẻ cứng cỏi đã cứu Minh Khởi khỏi sự hiếp đáp của bạn bè.

Trong khi Minh Khởi luôn cố gắng làm quen với bạn bè thì Thời Nhất lại lạnh lùng. Thời Nhất dành sự quan tâm đặc biệt đến Minh Khởi. Mối quan hệ tốt cứ dần phát triển, dựa vào nhau trưởng thành.

Có thể nói đoạn tình cảm này không chỉ là tình yêu mà còn là tình bạn, sự đồng cảm và sẻ chia.

Truyện dọc hay: Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái

Lâm Tử Tranh nộp đơn vào một công ty lớn với hy vọng được làm trợ lý giám đốc. Người phỏng vấn sẽ tăng lương anh gấp 3 lần với một điều kiện, Lâm tử Tranh phải giả gái đi làm. Giám đốc Cố Phảng mắc một chứng bệnh cực kỳ nghiêm trọng: anh bị dị ứng phụ nữ.

Chỉ cần đứng gần phụ nữ là Cố Phảng sẽ buồn nôn, chóng mặt. Một vài sự kiện công ty cần phải có nữ trợ lý đi cùng, vì vậy Lâm Tử Tranh là ứng cử viên sáng giá nhất. Lần đầu đối mặt, Cố Phảng không hề có hiệu ứng bài xích, ngược lại còn muốn gần gũi Lâm Tử Tranh.

Sự thật này khi nào mới bị phát hiện? Đây là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ Trung Quốc hay nhất trên diễn đàn Danmei của Trung Quốc.

 

top-25-bo-truyen-dam-my-hay-trung-quoc-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()