close

Truyện đam mỹ vườn trường là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ vườn trường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ oan gia vườn trường: Nhiệt Độ Xã Giao

 truyện đam mỹ vườn trường Nhiệt Độ Xã Giao, hai nhân vật chính sẽ đưa bạn đến với những “rắc rối” có vẻ gam go hơn của những thanh niên đã vào đại học.

Nam chính trong truyện vốn là một thanh niên được nhiều người yêu thích, nhưng khi chuyển đến làm nghiên cứu sinh tại một trường khác thì lại bị người khác kỳ thị.

Sau đó thì vì quá buồn nên cậu ta đã lên mạng tìm bạn, vô tình thay lại tìm trúng người cùng phòng thí nghiệm của mình. Người ta là đàn anh, cũng là “thần tượng” trong trường, cho nên rất được người khác yêu thích.

Chì vì hiểu lầm, mà đàn anh này ở bên ngoài thì không dám thật lòng với cậu, khi online thì lại một lòng quan tâm lo nghĩ cho cậu…

Truyện đam mỹ vườn trường: Mẹ Nó Thiểu Năng Trí Tuệ

Truyện đam mỹ vườn trường Mẹ Nó Thiểu Năng Trí Tuệ thuộc thể loại nhẹ nhàng, ngọt ngào xen chút hài hước, nội dung tuy không mới mẻ nhưng tác giả hành văn thoải mái, tạo cảm giác yên bình, là câu chuyện bạn có thể ngồi trong quán nhâm nhi tách cà phê giữa trưa, vừa đọc vừa mỉm cười. Sáng sớm 6 giờ, cửa phòng ngủ bị gõ vang.

Lâm Tiêu một đầu bù rù tóc rối không muốn chui ra từ trong ổ chăn, độ ấm trong chăn giữa mùa đông quả thực quá trân quý.

Tiếng gõ cửa vẫn bất khuất dũng cảm không sợ chết vang vọng, mà mấy thằng bạn cùng phòng khác đều ngủ như lợn chết.

Lâm Tiêu có tính nóng giận lúc rời giường mắng một câu, thở phì phì khó chịu đi mở cửa, ngoài cửa, Tô Bạch chóp mũi nhỏ thanh tú bị đông lạnh tới đỏ bừng, vẻ mặt dại ra nói: Tôi đến tìm Lâm Tiêu. Lâm Tiêu tức khắc thất khiếu bốc khói: Cậu mù à. Tô Bạch híp mắt sán lại gần: Cậu chính là Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu: Vô nghĩa. Tô Bạch ngượng ngùng: Xin lỗi, hôm nay tôi không mang kính. Lâm Tiêu: Nhưng cậu thực sự có mang mà. Tô Bạch: Cậu nói tôi đeo kính trông khó coi.

top-30-bo-truyen-tranh-dam-my-vuon-truong-hay-nhat

 

#truyendammyvuontruong #truyentranhdammyvuontruong #truyendammythanhxuanvuontruong

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()