close

Truyện tranh đam mỹ hài hước là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ hài hước hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đọc hay nhất hiện nay: Đích Tử Nan Vi

Đích Tử Nan Vi là bộ truyện tranh đam mỹ hài hay gồm có 199 chương (hoàn). Đây chắc chắn sẽ là bộ truyện tranh đam mỹ xuyên không về cổ đại cung đình bạn nên đọc.

Thụ là một người hiện đại xuyên không về chốn cung đình mang thân phận là hoàng tử của hoàng tộc.

Nhưng hoàng tử này cố tình giả câm nên đã bị phụ hoàn hắt hủi và tước quyền thừa kế chiếc ngai vàng. Nhân vật chính thụ này vô cùng thông minh, lanh lợi và thích chơi trò câm để có được sống một cuộc đời bình yên.

Nhưng không ngờ, hắn lại bị thái tử trà đạp mình và bị cha ruột hắn bắt làm con tin mà uy hiếp, tức nước vỡ bờ, hắn đã quyết tâm đứng lên đấu tranh giành lại ngai vàng cho chính mình nhờ vào sự giúp đỡ của công.

Danh tính của nhân vật công thật sự là một yếu tố bất ngờ, các bạn hãy tự mình đọc bộ truyện “Đích Tử Nan Vi” này để có được trải nghiệm những tình tiết thú vị này nha.

Truyện đam mỹ hài: Thế giới này điên rồi

Kỳ Lạc sau ca phẫu thuật tim thất bại thì trọng sinh vào thân thể mới, điểm đến của cậu là khoa tâm thần của bệnh viện Thần Ái. Cố Bách là bạn thuở nhỏ của Kỳ Lạc, từ lâu thích thầm bạn thân của mình nhưng không dám nói ra.

Lúc đưa Kỳ Lạc vào phòng phẫu thuật, Cố Bách dự định sau khi bạn mình hồi phục sẽ thổ lộ hết với cậu nhưng tiếc là Kỳ Lạc không qua khỏi. Cố Bách nghĩ là Kỳ Lạc đã chết nên vô cùng suy sụp.

Kỳ Lạc tỉnh lại thì thông qua lời người quen nắm được một số thông tin quan trọng về tình hình của mình.

Chủ cũ của thân thể này ngày trước từng theo đuổi một anh chàng đẹp trai, vì người đó mà bỏ hết tôn nghiêm làm ra không biết bao nhiêu chuyện mất mặt nhưng đổi lại chỉ là sự khinh rẻ, coi thường.

Kỳ Lạc không muốn liên quan đên những rắc rối xung quanh nên nói là bản thân bị mất trí nhớ.

Kỳ Lạc tuy qua mắt người ngoài nhưng lại không thể gạt được Cố Bách. Từ lần gặp nhau ở mộ Kỳ Lạc, Cố Bách đã nghi ngờ cậu chính là người bạn đã mất của mình nên bắt đầu bám dính không buông.

Bên cạnh màn truy thê cười ra nước mắt của hai nhân vật chính, các cặp đôi phụ của truyện cũng đóng góp một phần không nhỏ cho các tình huống gây cười.

Nhìn chung, xung quanh Kỳ Lạc đều là tập hợp những cây hài tiềm năng với lối suy nghĩ và hành động không giống ai đúng y như tên gọi: Thế giới này điên rồi.

top-25-bo-truyen-tranh-dam-my-hai-huoc-hay-dang-xem-nhat

#truyentranhdammyhaihuoc #truyendammyhaihuoc #truyentranhdammyhai

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()