close

Truyện ngôn tình đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh ngôn tình đam mỹ H nặng hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện ngôn tình đam mỹ: Ân hữu trọng báo

Lảm nhảm:

“ Ân hữu trọng báo” là một truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng đọc và suy ngẫm, nội dung có chiều sâu, bạn nào không có khắt khe tam quan có thể đọc thử :)))

Truyện này biến thái máu chó kiểu như tam quan của cả công đều vặn vẹo biến thái hết rồi nên một người muốn nhốt một người nguyện nhốt, tựa như trời sinh một đôi vậy.

 Truyện tranh ngôn tình đam mỹ: Dior Tiên Sinh

Dior Tiên Sinh là câu chuyện cuộc sống “không mấy yên ả” của một cặp tổng tài sau một tai nạn ngoài ý muốn. Truyện tranh ngôn tình đam mỹ diễn ra trong bối cảnh tương lai với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật.

Ở đó, người ta tạo ra một vật dụng gọi là “trí não” để phục vụ cuộc sống hằng ngày. Bi hài kịch bắt đầu khi Trương Thần Phi gặp tai nạn giao thông khi đang nghe trí não đọc tiểu thuyết

Sự cố chấn động đầu óc lần đó đã khiến những chi tiết trong tiểu thuyết tiêm nhiễm vào bộ nhớ của Trương Thần Phi. Từ một tổng tài sợ vợ, anh biến thành tổng tài thần kinh, lúc nào cũng nghĩ mình là nhân vật chính trong tiểu thuyết.

Bác sĩ bó tay không biết làm thế nào nên Tiêu Tê đành miễn cưỡng chiều theo những trò nhập vai khùng điên của lão công nhà mình để kịp thời ngăn cản những tình huống khó đỡ.

Thế giới phẳng lặng của hai người bị xáo trộn từ đó với đủ trò tấu hài mất mặt của Trương tiên sinh.

Tuy rất khó thích nghi nhưng thử thách lần này lại là chìa khóa giúp Tiêu Tê khám phá ra nhiều bí mật của Trương Thần Phi cũng như hiểu hơn về tình cảm giấu kín mà anh vẫn luôn dành cho cậu. Cuộc sống tẻ nhạt sau nhiều năm bỗng nhiên có thêm tí màu sắc mới cũng hay đó chứ.

Truyện tranh hay nhất: Nhớ ra tên tôi chưa

Nhớ ra tên tôi chưa diễn ra chủ yếu ở bối cảnh trường học, nhân vật chính là Hải Tú, một cậu học sinh nhút nhát.

Hải Tú vốn là học sinh giỏi nhưng vì một lần sơ suất trong lúc làm bài dẫn đến ảnh hưởng thành tích lớp, cậu bị giáo viên cũ và bạn bè cô lập, từ đó mắc bệnh tâm lý ngại giao tiếp. Mẹ Hải Tú phát hiện con mình bị chèn ép nên đã chuyển trường cho cậu.

Chuyện bắt đầu tại ngôi trường mới của Hải Tú. Vào một ngày đẹp trời, cậu được phân công đi phát vở cho cả lớp. Cậu đến đây được gần một tháng, cũng biết tên kha khá bạn học.

Việc trả vở cũng diễn ra khá suôn sẻ cho đến hai quyển vở cuối cùng, cậu không biết chủ nhân là ai nhưng ngại hỏi nên tự phán đoán rồi đặt bừa vào hai vị trí mình chưa đi qua. Tiếc là Hải Tú đoán sai bét.

Phong Phi tỉnh ngủ thì phát hiện bị đưa nhầm vở. Một hotboy thể thao lại bị người khác không nhớ tên quả đúng là khó chấp nhận.

Tan tiết, Phong Phi đến bàn “thủ phạm” hỏi chuyện nhưng cậu nhóc tỏ vẻ sợ sệt, nhìn qua lại có chút đáng yêu khiến hotboy nổi hứng muốn trêu chọc.

Sau đó, anh biết thêm chuyện cũ của Hải Tú từ cô giáo nên lại càng muốn quan tâm cậu hơn, vậy là kéo luôn bạn mới xuống ngồi cùng bàn mình. Hành trình theo đuổi bạn học của hotboy bắt đầu từ đó.

top-40-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-dam-my-h-nang-hay-dang-xem-nhat

#truyenngontinhdammy #truyentranhngontinhdammy #truyenngontinhdammyhnang

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()