Truyện tranh Anime đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh Anime đam mỹ hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh Anime đam mỹ: Love Stage

Love Stage là một tựa anime đam mỹ hay, được chuyển thể từ tựa truyện yaoi Sân Khấu Tình Yêu của tác giả Eiki Eiki và được minh họa bởi họa sĩ Taishi Zao. Đây là một tựa đề không mới, thế nhưng suốt bao năm qua, mỗi khi nhắc tới manga hay anime boylove hay thì người ta vẫn luôn gọi tên tựa đề này.

Gần đây nhất, tựa đề này còn được chuyển thể thành live action. Nội dung của tựa đề xoay quanh anh chàng có gia thế toàn người nổi tiếng trong showbiz nhưng lại đam mê trở thành họa sĩ truyện tranh Anime đam mỹ có tên Izumi Sena.

Truyện đam mỹ Anime: Given

Nội dung câu chuyện xoay quanh các thành viên của một ban nhạc rock. Về sau truyện được chuyển thể thành truyện đam mỹ anime và được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Bật mí là nhạc phim của tựa đề này cũng rất là hay đấy.

Truyện Anime đam mỹ: Shota Oni

Shota Oni là tựa đề tiếp theo trong danh sách manga và anime đam mỹ hay kỳ này. Với Tsubaki công và Yuu thụ, họ là hai anh em hàng xóm cực kỳ dễ thương.

Yuu là anh chàng hàng xóm dịu dàng ân cần. Trong khi đó Tsubaki lại là một cậu nhóc lém lĩnh, luôn muốn bảo vệ cho Yuu dù cậu nhỏ tuổi hơn rất nhiều.

Truyện tranh đam mỹ Anime: Ore no Hanamuko wa Omae Janai

Nếu bạn muốn tìm một tựa truyện tranh đam mỹ Anime hay thì sao không thử đời sống hôn nhân của một cặp đôi đầy thú vị trong Ookami wa Tantei wo Tabetai. Một người sống theo kiểu đàn ông lý tưởng, luôn hống hách và gia trưởng.

Người còn lại lại là một người đàn ông ưu tú nhưng không thể thành thật với tình cảm của chính mình. Cặp đôi kết hôn rồi thì sẽ xảy ra chuyện gì nhỉ?

top-25-bo-truyen-tranh-anime-dam-my-hay-dang-xem-nhat

#truyentranhanimedammy #truyendammyanime #truyentranhdammyanime

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()