Truyện trinh thám đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh trinh thám đam mỹ hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentrinhthamdammy #truyendammytrinhthamphaan #truyentranhdammytrinhtham #truyendammycanhsat

 Truyện hay nhất: Sếp chúng tôi lại khoe vợ

Truyện đam mỹ trinh thám phá án kể về Giản Ngôn xuất thân là phú nhị đại nhưng lại muốn thi vào trường công an để tìm hiểu về vụ tai nạn đáng tiếc máy bay huyền bí của cha mẹ trong quá khứ.

Hiện tại, anh đang giữ chức tổ trưởng tổ trọng án của cục công an. Có lần, khi Giản Ngôn đang theo lệnh cấp trên tham gia tìm hiểu vụ án người phụ nữ nhảy lầu thì gặp người quen và được trình làng với một tiểu thuyết gia trẻ tuổi tên là A Từ, đó là một thiếu niên dương quang tỏa sáng lôi cuốn anh ngay từ cái nhìn tiên phong .

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng A Từ lại sở hữu khả năng suy luận sắc bén và thân thủ tốt không thua kém bất kỳ cảnh sát chuyên nghiệp nào.

Về sau Giản Ngôn mới biết hóa ra A Từ là học đệ của mình ở trường cảnh sát. A Từ thực chất là người trọng sinh, kiếp trước cậu và Giản Ngôn từng có tình cảm với nhau nhưng không thành.

Cậu mang theo tình cảm và tiếc nuối trở về, muốn lần nữa đồng hành cùng Giản Ngôn và giúp anh giải quyết những rắc rối trong công việc

 Truyện: Ngài Tư Và Người Yêu Hoa Cát Cánh Của Anh Ấy

Ứơc nguyện lớn nhất của cuộc đời y là có thể ở bên cạnh người kia sống hạnh phúc suốt đời, cũng như lời hứa năm đó mà hắn hứa với y:

“Thật dài, thật lâu, trường trường cửu cửu.”

Nhưng đáng tiếc là giờ phút này, bên cạnh y chỉ còn lại những bông hoa cát cánh thuần khiết và ảm đạm, cũng là loài hoa mà người yêu y thích nhất….

Còn về những người từng đi qua cuộc đời y, y đều không ngờ rằng – giữa mình và bọn họ lại tồn tại nhiều khúc mắc như vậy, cũng không ngờ rằng mình có thể mạnh mẽ đối diện họ như thế.

Nhưng dù sao đi nữa, y cũng sẽ không bỏ cuộc. Chúng ta sẽ lại ngọt ngào bên nhau, cùng nhau ngắm cát cánh nở rộ…

top-20-bo-truyen-trinh-tham-tranh-dam-my-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()