close

Truyện đam mỹ ngược kết HE là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện đam mỹ ngược kết HE hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyendammynguockethe #truyendammynguoctamhe #truyendammynguoche

Truyện đam mỹ ngược kết HE: Châm Phong Đối Quyết

Châm Phong Đối Quyết là bộ truyện đam mỹ ngược kết HE được chắp bút bởi Thủy Thiên Thừa, tác giả vốn nổi tiếng với các tác phẩm theo motip “trước ngược thụ, sau ngược công” với một dàn tra nam nổi tiếng trong giới đam mỹ. Nam chính của tác phẩm này cũng là một trong số đó.

Nguyên Dương ban đầu mang lại cho người đọc một ấn tượng ấn tượng không tốt bởi tính khí bốc đồng, xốc nổi và cực kỳ trẻ trâu.

Đối lập với anh, Cố Thanh Bùi lại là người từng trải với phong thái điềm đạm, chín chắn. Anh là một quản lý giỏi được đích thân bố Nguyên Dương săn đón về làm việc cho công ty. Không chỉ vậy, ông còn giao cậu con trai bất kham cho Cố Thanh Bùi quản lý, dạy dỗ.

Không muốn bị Cố tổng quản thúc, lại tình cờ biết anh không phải thẳng nam, Nguyên Dương thuê người “đặt bẫy” Cố Thanh Bùi để tìm cớ đe dọa sau này.

 Truyện đam mỹ ngược tâm HE: Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa

Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa lại tiếp tục là một bộ truyện đam mỹ ngược tâm HE quằn quại với những tình tiết cẩu huyết ngược đến đau lòng. Ôn Niệm Nam kết hôn với Cố Ngôn Sanh đã lâu nhưng vẫn chưa biết được thế nào là hạnh phúc.

Ngày họ tổ chức hôn lễ, Ôn Niệm Nam từ tay Ngôn Sanh trở thành trò cười trong mắt người khác. Tiếp theo sau đó là những chuỗi ngày cậu phải chịu sự ghét bỏ, lạnh lùng.

Nguyên nhân là bởi vì trong lòng Cố Ngôn Sanh từ lâu đã có người khác. Hơn nữa, anh còn cho rằng người đó rời đi là do Ôn Niệm Nam tác động.

Sau nhiều năm như vậy, Cố Ngôn Sanh vẫn giữ tấm ảnh người trong lòng mà xem như trân bảo trong khi đối với người bên cạnh lại vô cùng nhẫn tâm. Ngày Thẩm Lạc An trở về, Ôn Niệm Nam từ chính thất thành người thừa đúng nghĩa.

Review truyện đam mỹ ngược HE: Tư Phàm

Tư Phàm lại là một chuyện tình trắc trở giữa thần tiên và phàm nhân. Văn Dương vốn dĩ là người phàm, trong một lần quê nhà gặp nạn mà được cứu mang về thiên cung.

Cậu bé Văn Thư cứ vậy được đưa đến làm thiên nô bên cạnh Úc Dương Thiên Quân. Đổi lại, y được trường sinh bất lão.

Không chỉ một mực trung thành, Văn Thư bên cạnh Úc Dương lâu ngày còn bắt đầu nảy sinh tình ý. Thế nhưng trong mắt vị thiên quân cao ngạo, Văn Thư bất quá cũng chỉ là phàm nhân bình thường, đến cả tên y hắn cũng không nhớ.

Tình cảm Văn Thư dành cho Úc Dương tưởng chừng có thể cất giấu cho riêng mình, vậy mà cuối cùng người ấy vẫn biết. Nói đúng ra là hắn vẫn luôn biết, nhưng không để tâm.

Chỉ đến lúc Văn Thư tỏ ý muốn rời đi, Úc Dương mới đùng đùng nổi giận. Hắn lấy cớ Văn Thư thích hắn để ép y ở lại, thậm chí hạ ác chú để trói buộc y không cho chạy thoát. Nhưng Văn Thư đã muốn đi, Úc Dương không cản được.

Nếu hắn muốn y chạy đằng trời không thoát, vậy y chấp nhận gieo mình xuống Luân Hồi Thai, tự tay cắt đứt mối nghiệt duyên khiến y khổ sở.

 

top-20-bo-truyen-dam-my-nguoc-ket-he-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()