close

Truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nguồn: top10vivu.com

#truyenngontinhhaihuoctrungquoc #truyenngontinhhaihaynhattrungquoc #doctruyenngontinhtrungquochaihuoc

 

 Đọc truyện hay nhất: Một cộng một bằng bốn

“Một Cộng Một Bằng Bốn” là một bộ truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc lãng mạn, xoay quanh một hôn ước được định sẵn cho đứa trẻ khi cô còn trong bụng mẹ. Khi trưởng thành, cô trở thành một cô gái xinh đẹp và chàng trai kia là một người phong lưu.

Câu chuyện bắt đầu với sự ngạc nhiên của cô khi biết về hôn ước này, và cô không biết tình cách của chàng trai ra sao mà mẹ cô đã đưa ra quyết định hôn sớm như vậy. Dù vậy, cô quyết định chấp nhận số phận và bước vào hôn nhân đã được định trước.

Từ đó, câu chuyện đi vào diễn biến hài hước và lôi cuốn khi hai người bắt đầu khám phá nhau, tìm hiểu về tính cách, và tạo dựng mối quan hệ trên cơ sở sự hiểu biết và tình yêu.

Truyện “Một Cộng Một Bằng Bốn” mang đến những tình huống vui nhộn, những màn đối đầu và cạnh tranh, nhưng cũng có những cảnh lãng mạn và sự phát triển của tình cảm giữa hai nhân vật chính. Đọc truyện, bạn sẽ được chứng kiến sự tiến triển của câu chuyện và sự thay đổi của nhân vật khi họ tìm thấy tình yêu thật sự và chấp nhận sự định trước của số phận.

“Một Cộng Một Bằng Bốn” là một câu chuyện đáng yêu và lôi cuốn, giúp người đọc trải nghiệm cảm xúc của tình yêu và những mối quan hệ xuyên suốt câu chuyện.

 

Truyện tranh hay nhất: Đời sinh viên khổ nạn

“Đời Sinh Viên Khổ Nạn” là một truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc kể về cuộc sống sinh viên với những tình huống hồn nhiên, tinh nghịch và những khó khăn đáng nhớ. Truyện tập trung vào những câu chuyện vui nhộn và thú vị trong trường học, giữa giáo viên và học sinh.

Trong trường học, luôn có một người thầy giáo muốn trêu trọc học sinh của mình bằng cách đưa ra những yêu cầu khó khăn, gây sốc và sử dụng những chiêu trò đặc biệt để nghiêm trị học trò. Những tình huống dở khóc dở cười diễn ra liên tục, khiến học sinh phải cắn răng chịu đựng để có được một tấm bằng tốt.

Câu chuyện sẽ tiếp nối với những diễn biến thú vị, mở ra những trận đối đầu hài hước giữa giáo viên và học sinh. Qua những tình huống dở khóc dở cười, truyện “Đời Sinh Viên Khổ Nạn” sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí sảng khoái và cười sảng khoái.

Đọc truyện tranh hay: Chi bằng tạm ở cùng nhau

“Chi Bằng Tạm Ở Cùng Nhau” là một bộ truyện đơn giản nhưng ấm áp, kể về quá trình của tiểu đồ cổ Lục Lập Phong trong việc đem tiểu bình hoa Diêu Tinh Thần về nhà và yêu thương chở che cô dưới bàn tay của mình.

Lục Lập Phong, nam chính của câu chuyện, được gọi là “tiểu đồ cổ” bởi Diêu Tinh Thần. Anh ta yêu cô rất thâm tình và cảm động. Trái tim của Lục Lập Phong chứa đựng tình yêu chân thành và sẵn sàng dành cho nữ chính.

Diêu Tinh Thần, nữ chính, có tính cách kiên cường và mạnh mẽ bên ngoài, nhưng bên trong lại mang trong mình một trái tim mềm lòng và thiện lương. Cô là người luôn cố gắng hết mình và không từ bỏ khi quyết định theo đuổi điều gì đó, nhưng cũng rất dứt khoát khi đưa ra quyết định từ bỏ.

Khi nhận ra rằng trái tim mình yêu Lục Lập Phong, Diêu Tinh Thần cũng nỗ lực hết mình để xây dựng cuộc hôn nhân này. Cô quyết tâm đưa tình yêu và sự chăm sóc tận tụy cho mối quan hệ của họ.

“Chi Bằng Tạm Ở Cùng Nhau” mang đến câu chuyện về tình yêu chân thành, sự đồng lòng và sự nỗ lực để xây dựng một mối quan hệ ổn định và hạnh phúc. Câu chuyện này tôn vinh tình yêu và sự đồng hành của hai người trong hành trình xây dựng một gia đình đầy yêu thương.

top-15-bo-truyen-ngon-tinh-hai-huoc-trung-quoc-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()