Truyện Manga ngôn tình học đường là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh Manga ngôn tình học đường hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nguồn: top10vivu.com

#truyenmangangontinhhocduong #truyentranhmangatinhcamhocduong #truyentranhnhatbantinhcamhocduong

 

Truyện tranh hay: Light Novel Sword Art Online

Ở Nhật Bản hiện tại, trường đại học đó có một khoa về công nghệ Điện-Điện tử, và trong khoa đó có một phòng nghiên cứu đặc biệt mang tên Shigemura. Phòng nghiên cứu này thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên với khả năng kinh ngạc của nó.

Trong phòng Shigemura, có một nhóm sinh viên xuất sắc, đầy tài năng. Vào bốn năm sau, một trong số họ sẽ sử dụng một trò chơi thực tế ảo để giam cầm ý thức của một vạn người, cho đến khi họ hoàn thành trò chơi. Tuy nhiên, sau đó, khoảng bốn nghìn người đã tử vong một cách bí ẩn.

Trong một ngày đánh đổi quyền kiểm soát, một người đã bị vô tình lạc vào trò chơi thực tế ảo của người khác, trong đó hàng trăm người khác cũng đã bị đưa vào thí nghiệm tàn ác về não bộ. Sự việc này xảy ra sáu năm sau. May mắn thay, lần này không có ai thiệt mạng.

Sau đó, anh hùng trẻ tuổi của cả hai trò chơi đã bị một kẻ thù cũ từ trong trò chơi đuổi theo ra ngoài thế giới thực, và bị tiêm một loại thuốc độc.

Tạm thời mất khả năng tồn tại như con người, ý thức của anh ta bị đưa vào một thế giới ảo thứ ba, lần này với mục tiêu cao cả và thiết thực hơn bao giờ hết.

Truyện tranh hay đáng xem: Itazura Na Kiss

Nụ Hôn Định Mệnh (Itazura Na Kiss) là một bộ truyện tranh đã được phát hành từ năm 1991 và cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là một trong những bộ manga được yêu thích nhất.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu đơn phương của Kotoko, một cô nữ sinh ngốc nghếch. Mặc dù chỉ số IQ của Kotoko thấp, nhưng cô lại tự tin theo đuổi Naoki, nam thần của trường, một chàng trai có chỉ số IQ 200, giàu có và vô cùng điển trai.

Liệu tình yêu của Kotoko có được đáp lại? Để có câu trả lời, hãy đọc truyện tranh Manga ngôn tình học đường này ngay!

Truyện tranh hay nhất:  Hirunaka Ryuusei

Hirunaka Ryuusei, được sáng tác vào năm 2011 bởi tác giả Mika Yamamori, là một bộ truyện có cốt truyện khá mới mẻ, xoay quanh chuyện tình cảm giữa một giáo viên và một học sinh.

Câu chuyện bắt đầu khi nữ học sinh Suzume ngủ quên và được thầy giáo Shishio đưa về nhà. Sau cuộc nói chuyện đó, cả hai bắt đầu tìm thấy sự kết nối và quan hệ giữa họ trở nên ngày càng tốt đẹp.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp khi Mamura, một chàng trai điển trai và thu hút, xuất hiện và từ lần gặp đầu tiên đã yêu Suzume. Một mối tình tay ba phức tạp bắt đầu từ đây, và Suzume phải đối mặt với những quyết định khó khăn để tìm ra tình yêu thật sự của mình

top-30-bo-truyen-tranh-manga-ngon-tinh-nhat-ban-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 top10vivu 的頭像
    top10vivu

    Top 10 Vivu

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()