close

Truyện tranh đam mỹ ngược thụ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ ngược thụ cao H hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhdammynguocthu #truyentranhdammynguocthucaoh #truyendammynguoctamthu

 

 Truyện đọc hay: Trọng Sinh Chi Vô Tâm Gặp Vô Phế

Trọng Sinh Chi Vô Tâm Gặp Vô Phế thuộc thể loại truyện đam mỹ ngược thụ hay và là một trong những truyện đam mỹ hay nhất mọi thời đại. Truyện kể về Đường Phong như một kẻ ngốc đã dành 5 năm thanh xuân để yêu kẻ vô tâm Du Văn Hiên.

Văn Hiên chưa hề có tình cảm với Đường Phong trong thời gian đó. Những lời hứa cuối cùng chỉ là một lời nói thoáng qua. “Anh đã hứa sẽ tổ chức sinh nhật với em trong năm nay, nhưng…”. Đến cuối cùng, Đường Phong chỉ còn lại một mình bên chiếc bánh kem chưa đốt nến.

Điều ước mà cậu ước trong ngày hôm đó là “Không bao giờ gặp lại anh nữa”. Cậu ấy nhắm mí mắt mệt mỏi và nhẹ nhàng nói hai chữ “Tạm biệt” qua điện thoại. Cái kết nào cho hai người họ? Cùng theo dõi truyện để biết nhé!

Truyện hay nhất: Đóa bạch liên ấy thật xinh đẹp

Hắc Cẩu vốn là một tên côn đồ ở địa giới Trùng Khánh làm tay sai cho bọn nhà giàu bán nước, đâm chém, cướp bóc, không chuyện xấu nào là hắn không làm. Hắn còn tưởng cả đời này mình chỉ biết hại người, sẽ không có chuyện cứu lấy ai, nhưng không ngờ chỉ vì một quả bom mà đời hắn hoàn toàn lệch hướng.

Diệp Vinh Thu là thiếu gia nhà bán vải, bị lão đại giang hồ của Hắc Cẩu để ý. Hắc Cẩu được lệnh theo dõi nhất cử nhất động của Vinh Thu rồi báo lại cho đại ca, với tính tình của hắn nên ngay từ đầu Vinh Thu cũng không ưa gì Hắc Cẩu.

Sau vì muốn tránh tên “trùm” đó, gia đình sắp xếp cho Vinh Thu rời khỏi Trùng Khánh lên Vũ Hán, nhưng xui xẻo sao trên đường đi thì bị bom tạc, cậu xém nữa mất mạng, Vinh Thu may mắn được Hắc Cẩu cứu.

Trong một lần chạy trốn giặc Nhật, hai người bị một nhóm lính Trung Quốc bắt sung trận. Cũng từ đây, tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở, theo đó là nhân sinh quan của từng người cũng có những thay đổi.

Nếu trước đó Diệp Vinh Thu là một công tử kiêu căng, vô dụng, ấu trĩ thì sau này gặp được Hắc Cẩu và trải qua chiến tranh thì dần thay đổi thành con người chính trực và giỏi giang hơn.

Còn Hắc Cẩu, mặc dù bên ngoài là một tên côn đồ không hơn không kém, nhưng bên trong là một tâm hồn đẹp đẽ, một người đàn ông chân chính.

Hai người trong chiến tranh bị chia cắt tới 5 năm, trải qua chiến tranh tàn khốc cùng nhiều biến cố đau lòng, cuối cùng cũng trở về bên nhau, hạnh phúc viên mãn.

Truyện tranh đam mỹ ngược thụ cao H: Cầu người tâm đắc

Truyện đam mỹ ngược thụ cao H kể về 10 năm trước, Bùi Vận thích một đàn anh là học trưởng Tề Thịnh. Đáng tiếc Tề Thịnh lúc này lại cùng với thanh mai trúc mã Ninh Nhật của mình ở cùng một chỗ.

Sau đó, bất hạnh kéo tới liên tiếp, Bùi Vận bị bạn của Ninh Nhật gài bẫy khiến Bùi Vận mang một vết sẹo dài trên gò má, đồng thời phải bỏ dở đoạn tình cảm của mình với Tề Thịnh.

10 năm sau, Bùi Vận trở thành nhân viên công ty bảo hiểm. Trong một lần anh vô tình gặp lại học trưởng Tề Thịnh. Lương duyên vô tình hay cố ý mà lần đó, sau nhiều ngày học trưởng lại tỏ tình với anh, Bùi Vận đồng ý.

Bùi Vận ở bên cạnh học trưởng một thời gian, tình cảm 10 năm trước tưởng chừng sẽ là những ngày hạnh phúc nối tiếp nhau.

Nhưng đáp trả lại tình yêu đầy hi vọng đó của anh, học trưởng Tề Thịnh lại lừa dối, gần như đem anh Bùi để vui chơi nhân lúc bản thân bị người cũ phản bội. Bùi Vận phát hiện mình bị lừa dối thì lập tức rời xa Tề Thịnh, chuyên tâm vào sự nghiệp và cuộc sống riêng của bản thân.

Sau này Tề Thịnh phát hiện ra bản thân thật sự thích Bùi Vận. Xác định được tình cảm của mình, Tề Thịnh giải quyết rất rõ ràng với người cũ, và bắt đầu chính thức theo đuổi lại Bùi Vận. Đối phó với rất nhiều “vệ tình” xung quanh Bùi Vận mới có thể mang người thương trở về lại bên cạnh mình.

top-20-bo-truyen-tranh-dam-my-nguoc-thu-cao-h-hay-nhat

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()