Truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhdammyhocduongtrungquoc #truyendammytrungquochocduong #truyendammyhocduongtrungquoc

 

Truyện đam mỹ Trung Quốc học đường: Học bá 985

Mộ Lương Hoán và Mạnh Nam Kha là hàng xóm của nhau, tuy nhiên lại là hàng xóm theo một cách rất đặt biệt. Căn hộ của gia đình Mạnh Nam Kha nằm ngay phía trên căn hộ của Mộ Lương Hoán, do đó không chỉ Mạnh Nam Kha dễ dàng dùng dây thả đồ ăn vặt xuống cho cậu bạn mới này mà Mộ Lương Hoán thỉnh thoảng cũng có thể nghe thấy cậu bạn tầng trên đang hát vu vơ.

Mộ Lương Hoán chỉ sống một mình, mọi công việc trong nhà từ mua sắm, nấu ăn hay dọn dẹp đều do một tay cậu phụ trách khiến Mạnh Nam Kha không khỏi ngưỡng mộ, thầm nghĩ người yêu của Tiểu Mộ sau này thật may mắn.

Từ khi quen biết nhau, căn hộ trống trải của Mộ Lương Hoán bắt đầu xuất hiện thêm vị khách phiền phức tên Mạnh Nam Kha.

Không chỉ là bạn hàng xóm, Mạnh Nam Kha còn là bạn học cùng trường của cậu. Mộ Lương Hoán là hình mẫu con nhà người ta tiêu biểu trong truyền thuyết, trước đây bạn học cũ cũng từng muốn tiếp cận và kết thân với cậu nhưng cậu luôn tự tạo khoảng cách với mọi người.

Mộ Lương Hoán lạnh lùng, ảm đạm như thế, không hiểu sao bây giờ lại vui vẻ chào đón sự xuất hiện của một Mạnh Nam Kha vô tư, ồn ào trong cuộc đời cậu.

 Truyện hay: Tin tức tố nói chúng ta không có khả năng

Truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc kể về Tiêu Ngạn cùng Lạc Tri Dư từ nhỏ đã định sẵn là kẻ thù, cứ gặp nhau là bắt đầu gây gổ. Có lần cả hai đang đánh nhau thì xảy ra phân hóa, Tiêu Ngạn may mắn trở thành Alpha còn Lạc Tri Dư thì phân hóa thành Omega.

Do phân hóa ngay lúc đối đầu nhau nên độ phù hợp tin tức tố của bọn họ trả về kết quả là 0%, trường hợp hi hữu chưa từng xảy ra trước đó. Tuy ghét nhau là vậy nhưng không hiểu sau số phận cứ luôn thích xếp bọn họ vào cùng một nơi.

Vừa thi vào cấp ba, Lạc Tri Dư đã gặp lại ngay tên khó ưa họ Tiêu trong thân phận đàn anh khóa trên của cậu.

Chiến trường từ đó cũng chính thức chuyển sang trường cấp ba với đủ trò ăn miếng trả miếng của hai người bọn họ.

Lạc Tri Dư càng hay nổi nóng, Tiêu Ngạn lại càng thích chọc người. Tình trạng “anh trêu, tôi đánh” cứ vậy mà diễn ra hằng ngày.

Độ phù hợp tin tức tố 0% cộng thêm những gì tai nghe mắt thấy, mọi người xung quanh ai ai cũng tin chắc rằng Tiêu Ngạn cùng Lạc Tri Dư chính là cặp đôi an toàn nhất vì dù cho có xếp họ ở chung cũng không thể nào xảy ra trường hợp yêu sớm được. Đáng tiếc, bọn họ đã lầm!

top-20-bo-truyen-tranh-dam-my-hoc-duong-trung-quoc-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 top10vivu 的頭像
    top10vivu

    Top 10 Vivu

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()