close

Truyện ngôn tình Trung Quốc là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh ngôn tình Trung Quốc Manhua hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhtrungquoc #truyentranhngontinhtrungquoc #truyentranhngontinhmanhua

 

Truyện đọc hay: Xuyên duyệt Tây Nguyên 3000

Vì tính tò mò, hiếu động của mình mà Diệp Băng Dao đã vô tình bước vào “đường hầm thời gian”. Nó đã đưa cô đến một thế giới khác, khi đó một uy tư cơ thượng tướng có tên là Sky đã lầm tưởng cô là người máy sao hỏa vì thế mà xảy ra xung đột.

Dao Dao dần dần cũng chứng minh được thân phận của mình và tình yêu cũng nảy nở giữa hai nhân vật chính là cô và Sky.

Truyện đọc hay nhất: Mãi Mãi Là Bao Xa

Mãi Mãi Là Bao Xa là một trong những truyện ngôn tình Trung Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Quyển sách kể về mối tình yêu xa của một nhà khoa học và cô nữ sinh khoa Điện xinh đẹp. Sau bao năm xa cách tưởng chừng không thể gặp lại, họ đã quay về bên nhau và sống cuộc đời thật hạnh phúc.

Truyện ngôn tình Manhua:  Phụng chỉ xuất chinh

Truyện tranh ngôn tình Manhua kể về Tư Đồ Tú – cháu gái của tướng quân Hạ Quốc là một sự tồn tại thần kỳ. Nàng hèn yếu nhát gan không nói, lại còn nói lắp! Một ngày kia, em trai sinh đôi của nàng – người vừa chào đời đã được sắc phong làm thiếu tướng quân đã giận dỗi mà bỏ nhà ra đi…

Hoàng đế không hay biết, đúng lúc này lại hạ thánh chỉ lệnh thiếu tướng quân tiến về biên giới chống địch! Tư Đồ tiểu thư chỉ có thể cắn răng giả trang thành em trai, bị ép phải đối mặt với tướng lĩnh của Sát Quốc là Thương Dục – người được mệnh danh là chiến thần tái thế… 

 Đọc truyện hay nhất: Cà Phê Đợi Một Người

Cà Phê Đợi Một Người là tác phẩm gây sốt thứ hai sau Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi của Cửu Bá Đao. Quyển sách là câu chuyện tình nhẹ nhàng, hạnh phúc nhưng cũng đan xen chút gây cấn giữa các nhân vật.

“ Trong quán cà phê nhỏ, mỗi người đều đang đợi một người”, như Trạch Vu đang đợi người con gái mà trước mặt người ấy anh không cần phải ngụy trang, như Bách Giai đợi một chàng trai mà cậu ấy không phải chịu áp lực lựa chọn, như A Thác đợi một cô gái biết cách trân quý con người anh.

 

top-30-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-trung-quoc-manhua-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()