close

Truyện ngôn tình hiện đại là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh ngôn tình hiện đại hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhhiendai #truyenngontinhhiendaihaynhat #truyentranhngontinhhiendai

 

 Truyện ngôn tình hiện đại: Thế Thân Cô Ta, Tôi Không Làm

Truyện ngôn tình hiện đại kể về thời niên thiếu, Diệp Uyển đem cả trái tim lẫn mạng sống cho Đàm Huân, nhưng cuối cùng nhận lại chỉ toàn là đớn đau. Chỉ vì một ả trà xanh thế thân xuất hiện mà hắn ta đã gạt bỏ hết tình cảm bấy năm qua của hai người. Thậm chí cô bị ả trà xanh đó gài bẫy nhưng Đàm Huân vẫn không ngại ngần lựa chọn cô ta mà không thèm để ý tới sống chết của Diệp Uyển.

Trong cái rủi cũng có cái may, không ngờ cũng nhờ lần này, cô gặp được anh, sau đó lại vừa hay trao lần đầu tiên của mình cho anh, sau đó lại dây dưa không dứt cùng người đàn ông hô mưa gọi gió, giết người không cần lý do này.

“Nói đi, kẻ nào làm em khóc? Tôi lập tức làm kẻ đó không kịp mua quan tài.” Đàm Viễn chính là vị cứu tinh của cuộc đời Diệp Uyển, anh cứu cô một mạng lại đưa cô ra khỏi những tổn thương Đàm Huân đã gây ra với cô.

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất: Công Lược Cô Vợ Nhỏ

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất này có một câu hỏi nếu có ai hỏi có nên yêu thời sinh viên không? Câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng kết quả là kéo dài tình cảm đi đến cuối cùng hay kết thúc giữa chừng với sự đau khổ thì phải coi duyên phận và bản lĩnh của bạn rồi! Dù vậy thì cứ yêu đi, đừng sợ!

Bạn có từng khi nào nghĩ rằng tình yêu có màu hồng, tình yêu đắm chìm trong sự dịu dàng của người con gái và sự ôn nhu của người con trai không? Lý Băng Băng đã từng nghĩ như vậy, tại thời sinh viên cô từng có một mối tình đầu đẹp, nhưng rồi lại bị người mà cô yêu phản bội, vô cùng tổn thương.

Thẩm Hàn là một anh chàng quân nhân với lý tưởng phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ Quốc. Hai người gặp được nhau, cho nhau sự tin tưởng, quan tâm, yêu thương và cũng là dành cho nhau một cuộc sống hạnh phúc, bình dị. “Chuyện anh hứa với em, anh chưa từng quên. Quá khứ, hiện tại, hay tương lai, đều vẫn vậy.” “Nhiên Nhiên, tin tưởng anh. Đời nay, anh không phụ Tổ Quốc, không phụ em.”

Truyện tranh ngôn tình hiện đại: Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Mới chỉ đọc tên truyện tranh ngôn tình hiện đại nhưng cũng đã đủ để hình dung về câu chuyện này: vừa ngọt vừa sủng. Quả đúng là như vậy, Cố Mặc Đình xuất hiện như một tia sáng trong cuộc đời tối tăm của Tiêu Diệp Nhiên. Giống như Tiêu Diệp Nhiên đã nói: “Gặp được anh là may mắn nhất đời em”.

Quá khứ cô phải chịu sự hãm hại của mẹ kế và con riêng của bà ta, sau đó bị người đại diện bỏ thuốc hòng đưa cô lên giường của đại gia. Cũng may, khi tỉnh dậy, người bên cạnh cô là Cố Mặc Đình.

Còn với Cố Mặc Đình, Tiêu Diệp Nhiên chính là đặc biệt, là sự ưu tiên. Từ con người chỉ biết tới công việc, không hề có hứng thú với người khác giới, Cố Mặc Đình trở thành một con người cuồng người yêu.

Vừa hay anh bị cô hấp dẫn ngay từ ánh mắt đầu tiên, tình cảm cứ như vậy mà lớn lên, tới nỗi anh nghiện làm tất cả mọi thứ vì cô. Sao trên đời lại có người phụ nữ như em nhỉ? Chẳng cần làm gì cũng khiến anh điên đảo.

top-25-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-hien-dai-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()