close

Truyện xuyên không sủng là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện xuyên không H sủng hoàn hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenxuyenkhongsung #truyenxuyenkhongsunghoan #truyenxuyenkhongfullsung

Nguồn: top10vivu.com

List truyện xuyên không sủng hoàn: Quỷ vương kim bài sủng phi

Truyện xuyên không sủng hoàn kể về câu chuyện kể về quá trình giành lại những gì đã mất của một cô nàng nữ cường thời hiện đại, xuyên không về quá khứ. Tuy chẳng phải xuyên không thành công chúa, cô vẫn xuyên vào thân thể yếu đuối của Tam tiểu thư nhà Mộ Dung gia – Mộ Dung Thất Thất.

Nguyên chủ Mộ Dung Thất Thất tính tình quá yếu đuối, mềm mại, bị người ta vu hại cũng không biết, phải rời phủ lên sống vùng núi chùa hoang sơ. Lúc này đây, nữ chính tự dưng được xuyên không vào thân xác nguyên chủ, vậy là một Mộ Dung Thất Thất mới xuất hiện.

Với bản lĩnh mạnh mẽ, Mộ Dung Thất Thất từng bước khuynh đảo thiên hạ, thay đổi cục diện. Bị gả cho Phượng Thương – nổi tiếng là tên Quỷ vương khát máu, giết hại cả một danh sách dài nạn nhân – Thất Thất vẫn thản nhiên chấp nhận.

Sau đó nàng còn phát hiện, sau những lời đồn thổi vô căn cứ ấy là một Phượng Thương vô cùng dịu dàng, đáng thương, chịu sự giày vò bệnh tật. Dần dần, nàng thấy có tình cảm với hắn, chuyện tình ngọt ngào cứ thế bắt đầu.

Truyện xuyên không sủng hoàn: Phúc Vận kiều nương

Diệp Kiều vốn là một cây nhân sâm, tu luyện đã lâu vẫn chưa thể hóa thân thành người khiến nàng rất buồn bực. Một ngày tỉnh lại, Diệp Kiều phát hiện mình đã xuyên không vào thân thể cô nương cùng tên, là ái nữ nhà họ Diệp.

Diệp Kiều bị nhị tẩu ép gả cho Kỳ Vân – thiếu gia ốm yếu, bệnh tật quanh năm nhà họ Kỳ top giàu có trong thôn.

Diệp Kiều vốn muốn phản kháng, nhưng ván đã đóng thuyền, không thể thay đổi, cô chỉ đành chấp nhận số phận, ngoan ngoãn ở nhà họ Kỳ.

Nhưng điều hay nhất, gây bất ngờ là sau khi thành thân với Diệp Kiều, thiếu gia ốm yếu bệnh tật quanh năm Kỳ Vân bỗng trở nên khỏe mạnh trở lại. Lý do ẩn sau điều này là gì, liệu có phải do Diệp Kiều có phép thần thông quảng đại gì hay không?

Truyện xuyên không full sủng: Thần У Nương Siêu Chảnh Chọe

Truyện xuyên không sủng hoàn xoay quanh nhân vật chính là một cô gái có tính cách mạnh mẽ. Sau khoảng thời gian chết cô xuyên không về Huyền Vũ Đại Lục – một toàn cầu phân biệt rõ năng lực nam nữ, hóa thành Quân gia tam tiểu thư, Quân Vô Nhan – cô tiểu thư bị người đời ruồng bỏ, xem như phế vật.

Quân Vô Nhan là một cô tiểu thư yếu đuối, không có được năng lực ngoại cảm như những cô gái khác, bị chính người thân của mình hãm hại đến mất mạng.

Cuộc sống của tiểu thư chỉ xoay quanh những tình tiết bị tóm gọn nạt, bỏ rơi, ghét bỏ bởi mọi người xung quanh.

Để tồn tại được ở toàn cầu này, điều cô có thể làm chính là dự phòng, trừng trị những kẻ đã hại tiểu thư – những kẻ có siêu năng lực kinh khủng và cực kỳ gian manh bằng sự thông minh, mạnh mẽ và tri thức nguyên sinh về y học của mình.

Ở toàn cầu này, sự sống của cô là có hạn chế. Vì vậy, để tồn tại cô phải không ngừng thực hiện các nhiệm vụ vừa để trả thù cho tiểu thư vừa để lấy nước sinh mệnh – thứ duy nhất có thể kéo dài sự sống của mình ở Huyền Vũ Đại Lục.

Vậy làm thế nào để lấy nước sinh mệnh? Cửa tiệm Taobao – cửa hiệu link với các linh hồn xuyên không bán nước sinh mệnh để duy trì sự sống cho các linh hồn ở toàn cầu này.

Cô cần làm nhiệm vụ báo thù cho tiểu thư bằng những hành động “chơi xấu”, tích điểm gió để có thể đổi lấy nước sinh mệnh với sự trợ giúp của nhân viên “tiểu đáng yêu 888” hay còn gọi “tiểu lải nhải”.

Đây được xem là tình tiết vô cùng dễ thương và kì diệu của truyện, gây được biết bao lòng thương nhớ cho độc giả.

Càng về sau, những khó khăn lại càng chồng chất, độ khó nhiệm vụ tăng gấp nhiều lần. Liệu rằng có ai trợ giúp cô gái này không? Theo dõi theo từng tiết tấu của truyện, bạn sẽ cảm thu được những điều mà cô gái ấy phải trải qua.

 

top-25-bo-truyen-xuyen-khong-h-sung-hoan-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()