close

Truyện Anime ngôn tình tổng tài là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh Anime ngôn tình tổng tài hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nguồn: top10vivu.com

#truyenanimengontinhtongtai #truyentranhanimengontinhtongtai #truyenngontinhtongtaianime

 

Truyện tranh Anime ngôn tình tổng tài: Vật Trong Tay

Bộ truyện “Vật Trong Tay” đã trở nên rất quen thuộc và gây được sự chú ý lớn từ độc giả, cũng như khi chuyển thể thành phim, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Câu chuyện này xoay quanh Hà Nghiêm, một cô gái bình thường. Trong một lần thăm bạn trai, cô bị những kẻ xấu cướp đồ và có ý định tấn công cưỡng bức cô. Mặc dù đã xoay sở thoát khỏi tình huống nguy hiểm, nhưng sau 4 năm, Hà Nghiêm tình cờ gặp lại Phó Thận Hành – người đã cố gắng hãm hiếp cô trong quá khứ.

Phó Thận Hành muốn trả thù Hà Nghiêm, vừa động lòng với cô, nhưng cũng lại muốn hành hạ và giam giữ cô. Trong cuộc sống hỗn loạn và đầy thử thách này, liệu Hà Nghiêm có thể cảm thông và động lòng với vị tổng tài độc ác này hay không?

Câu chuyện này mang đến những tình tiết căng thẳng và đầy mâu thuẫn, tạo nên một cuộc chiến tâm lý giữa hai nhân vật chính. Qua đó, đề cao sự mạnh mẽ và kiên cường của nữ chính trong việc đối mặt với những khó khăn và tìm kiếm tình yêu thật sự giữa những rối ren của cuộc sống.

 

Truyện đọc hay nhất: Tư Sủng Cục Cưng Bảo Bối

“Tư Sủng Cục Cưng Bảo Bối” là một bộ truyện tranh Anime ngôn tình tổng tài ngược khá nổi tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết trực tuyến “Boss Nại Hà Muốn Cưới Tôi”.

Câu chuyện xoay quanh Hạ Lâm, một diễn viên tầm thường luôn muốn sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật bằng tài năng của mình. Trong một cuộc tình cờ, cô phát hiện bạn trai mình ngoại tình trong khi cô đang đối mặt với một căn bệnh nan y. Để thoát khỏi tình thế đau lòng này, Hạ Lâm đã quyết định dựa vào Lăng Dị Châu, một người đàn ông quyền lực, là chủ đầu tư của nhiều bộ phim.

Tuy nhiên, yêu cầu này quá nặng đối với Hạ Lâm, và cô từ chối một cách dứt khoát. Nhưng liệu cuộc gặp gỡ này có đánh dấu sự kết thúc của tình duyên giữa hai người? Hãy đón đọc ngay “Tư Sủng Cục Cưng Bảo Bối” để khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện này!

 Truyện tranh hay nhất: Nhân Sinh Nhất Hữu Niệm

Câu chuyện “Nhân Sinh Nhất Hữu Niệm” xoay quanh cuộc sống của Đông Gia Kỳ, một cô gái đam mê trở thành bác sĩ. Tuy nhiên, với những biến cố không may xảy ra, cô không thể theo đuổi ước mơ của mình và kết quả trở thành một nữ pháp y.

Dù đau lòng với sự thay đổi này, Đông Gia Kỳ cố gắng tạo ra một cuộc sống mới và tìm thấy niềm an ủi trong công việc của mình. Tuy nhiên, mọi thứ lại thay đổi khi Giang Trạch, bạn trai cũ của cô, trở lại và kéo Đông Gia Kỳ vào một vòng xoáy tình yêu đầy bi kịch và đau đớn.

Câu chuyện tiếp tục diễn ra với những quyết định khó khăn và sự đấu tranh của Đông Gia Kỳ. Liệu cô có thể quay trở lại bên Giang Trạch hay phải đối mặt với việc lựa chọn rời xa anh. Câu trả lời sẽ được khám phá qua những trang sách của “Nhân Sinh Nhất Hữu Niệm”. Mời bạn đọc thưởng thức và cảm nhận câu chuyện đầy cảm xúc này.

top-20-bo-truyen-tranh-anime-ngon-tinh-tong-tai-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()