close

Truyện tranh Anime hài hước là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh Anime hài hước hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nguồn: top10vivu.com

#truyentranhanimehaihuoc #truyenanimehai #truyenanimehaihuoc

Truyện đọc hay nhất: Cùng tập bơi nào

Bộ truyện anime hài hước này mang tên “Grand Blue” kể về cuộc sống mới của chàng trai Iori Kitahara khi anh nhập học đại học và đến đảo Izu. Anh hy vọng tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời trên đảo này, đặc biệt là trong việc lặn biển.

Tuy nhiên, Iori nhanh chóng bị sốc khi gặp gỡ Câu lạc bộ Lặn địa phương, một nhóm những người đàn ông lớn tuổi, thích uống rượu và tiệc tùng hơn là tập trung vào lặn biển thực sự. Bọn họ có thói quen khoe khoang và tạo dựng các trò hề vui nhộn.

Mặc dù Iori cố gắng tạo khoảng cách với nhóm này, nhưng anh không thể tránh được sự cuốn hút của họ. Những người anh em họ của Iori cố gắng truyền cảm hứng cho anh bằng cách cho anh thấy những trải nghiệm thú vị khi lặn xuống biển và khám phá đại dương.

Qua những tình huống hài hước và những thử thách, Iori dần dần hòa nhập vào Câu lạc bộ Lặn và khám phá cuộc sống mới đầy sôi động trên đảo Izu. Bộ anime “Grand Blue” mang đến những cảnh quay vui nhộn, những màn nhảy múa trên biển và những tình huống dở khóc dở cười khi những thành viên trong câu lạc bộ tạo ra những trận cười không ngừng.

Hãy sẵn sàng cười lăn lộn và tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy hài hước và nhiệt huyết của Iori và Câu lạc bộ Lặn trong bộ anime “Grand Blue”.

Đọc truyện: Thế giới kỳ diệu 6 chàng trai và một cô gái

“Ouran High School Host Club” là một câu chuyện xoay quanh trường trung học Ouran, nơi dành riêng cho giới siêu giàu. Trong câu chuyện, chúng ta được gặp cô gái Haruhi Fujioka, một học sinh nhận học bổng.

Trong một lần tìm kiếm nơi yên tĩnh để học, Haruhi tình cờ khám phá một căn phòng không sử dụng và phát hiện đó chính là phòng của Ouran Host Club – một câu lạc bộ gồm những chàng trai giàu có và quyến rũ.

Tuy nhiên, khi Haruhi vô tình làm rơi một chiếc bình trị giá 8 triệu yên, cô buộc phải gia nhập vào câu lạc bộ như một tay sai vặt để trang trải khoản nợ của mình.

Qua việc tham gia vào Ouran Host Club, Haruhi bắt đầu trải qua những cuộc phiêu lưu hài hước và trở thành thành viên đặc biệt của câu lạc bộ. Cô phải học cách đối phó với các thành viên của câu lạc bộ, đồng thời khám phá những tình cảm phức tạp và tình yêu trong quá trình này.

“Ouran High School Host Club” mang đến cho khán giả một câu chuyện vui nhộn, lãng mạn và đầy sự pha trộn giữa thế giới giàu có và thế giới bình dân. Qua câu chuyện này, chúng ta được nhìn nhận về tình bạn, tình yêu và sự chân thành trong một cách độc đáo và hài hước.

Truyện tranh đọc hay: Ma vương đi làm

Bộ truyện tranh anime hài hước “Hataraku Maou-sama” (hay còn được gọi là “The Devil is a Part-Timer!”) đưa chúng ta vào một thế giới khác, nơi Chúa quỷ Satan và đội quân của hắn bị đánh bại bởi Anh hùng Emilia Justina và quân đội của cô ấy.

Để thoát khỏi sự truy đuổi, Satan và Quỷ tướng Alsiel buộc phải chạy trốn qua một cánh cổng đến Nhật Bản. Họ bị mất ma thuật và phải sống như những người bình thường trong thế giới xa lạ này. Tuy nhiên, họ không bỏ cuộc và quyết định tìm cách kiếm sống và trở thành người thành công ở thế giới mới này.

Anh hùng Emilia Justina cũng bị kéo vào thế giới xa lạ này cùng với Satan và Alsiel. Hai phe đối địch phải đối mặt với hoàn cảnh bất ngờ và học cách tồn tại trong môi trường mới. Bất ngờ hơn, Satan quyết định làm việc trong một nhà hàng nhanh để kiếm tiền và trở thành một nhân viên chăm chỉ. Cùng với Alsiel và Emilia, họ trải qua những tình huống hài hước và gặp phải nhiều thách thức trong việc hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của con người.

Bộ anime “Hataraku Maou-sama” mang đến những tình huống vui nhộn và lạc quan khi những nhân vật từ thế giới ma quỷ phải thích nghi với cuộc sống đời thường. Từ công việc trong nhà hàng đến cuộc sống hàng ngày, họ tìm cách vượt qua khó khăn và hài hước trong việc thích ứng với môi trường mới.

Nếu bạn muốn theo dõi cuộc phiêu lưu đầy hài hước và sự thích nghi của Satan, Alsiel và Emilia trong thế giới con người, hãy thưởng thức bộ anime “Hataraku Maou-sama”.

top-15-bo-truyen-tranh-anime-hai-huoc-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()