close

Truyện Anime ngôn tình học đường là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh Anime ngôn tình học đường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nguồn: top10vivu.com

#truyenanimengontinhhocduong #truyentranhanimetinhcamhocduong #truyenanimetinhcamhocduong

Truyện tranh full hay nhất: School Rumble

School Rumble xoay quanh cuộc sống học sinh của lớp 2-C tại trường trung học Yagami. Nhân vật chính là Tsukamoto Tenma, một cô gái dễ thương nhưng hơi ngốc nghếch.

Tenma có tình cảm đặc biệt với Karasuma Ooji, một chàng trai kỳ quặc và lạnh nhạt, không ai chú ý đến. Tuy nhiên, Karasuma không quan tâm đến Tenma. Trong khi đó, Harima Kenji, một học sinh nổi loạn và cũng là bạn của Tenma, lại đam mê Tenma.

Ngoài cuộc tình tay ba này, câu chuyện còn xoay quanh nhiều câu chuyện học đường khác. Truyện đầy những tình huống hài hước và thú vị.

Các bạn của Tenma như Sawachika Eri, Suou Mikoto, Takano Akira, Hanai Haruki và em gái của Tenma cũng có vai trò quan trọng trong câu chuyện.

School Rumble mang đến cho người xem những giây phút thú vị và hài hước trong cuộc sống học sinh trung học, với những mối quan hệ phức tạp và những tình huống dở khóc dở cười.

Truyện tranh Anime tình cảm học đường: Lovely Complex

Truyện tranh Anime tình cảm học đường này tập trung vào hai nhân vật chính là Koizumi Risa và Otani Atsushi. Họ là hai người bạn cùng lớp, có sở thích và tính cách rất giống nhau.

Khác biệt duy nhất giữa họ nằm ở chiều cao. Trong khi Risa cao tới 1m70, thì Otani lại chỉ có chiều cao 1m56, một con số khá thấp đối với nam giới.

Dù khoảng cách chiều cao xa nhau, nhưng điều này không làm cản trở sự thân thiết giữa họ. Risa luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ bạn bè, trong khi Otani cũng có nhiều bạn gái quý mến.

Một ngày nọ, Risa nhận ra rằng mình đã phải lòng Otani. Từ đó, câu chuyện xoay quanh việc Risa cố gắng theo đuổi Otani. Cùng với đó, còn có nhiều câu chuyện học đường thú vị khác trong tác phẩm.

Truyện tranh này mang lại cho người đọc những tình huống dễ thương và hài hước, cùng với những câu chuyện học đường đáng yêu. Đó là hành trình của Risa và Otani trong việc khám phá tình yêu và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống học đường.

Truyện Anime tình cảm học đường: Hyouka

Hyouka là một bộ truyện tranh được chuyển thể từ light novel cùng tên. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Houtarou, một chàng trai sống khá xa cách và lười biếng, luôn tìm cách tiết kiệm năng lượng.

Mặc dù có tính cách như vậy, Houtarou lại có khả năng suy luận phi thường. Điều thú vị là Houtarou nằm trong danh sách những nhân vật thám tử yêu thích của Gosho Aoyama, tác giả của bộ truyện Conan.

Một ngày nọ, Houtarou bị chị mình ép gia nhập câu lạc bộ văn học của trường. Tại đó, cùng với những người bạn của mình, Houtarou khám phá một tuyển tập có tên Hyouka, mở ra một hành trình khám phá bí ẩn từ 33 năm trước.

Trong quá trình tìm hiểu về câu chuyện và giải mã những bí ẩn, Houtarou và nhóm bạn của mình trải qua những mẩu truyện thú vị, sâu sắc về quá khứ và hiện tại. Họ cùng nhau khám phá và hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh.

Hyouka mang đến cho độc giả không chỉ những câu đố ly kỳ và hấp dẫn mà còn là những tác phẩm văn học tuyệt vời, khám phá sự đẹp và ý nghĩa của cuộc sống.

top-20-bo-truyen-tranh-anime-ngon-tinh-hoc-duong-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()