close

Truyện tranh đam mỹ Omega là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ Omega H hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện đam mỹ H Omega: Lang Quân Xin Đừng

Bộ truyện đam mỹ H Omega này chỉ được xếp vào thể loại đam mỹ omega alpha bởi công với bản tính không không như gì một alpha thực sự, lại còn thêm thể đổi thay hiện ra một chú chó xinh đẹp. Thụ là cơ phát âm Bồi, một sinh viên thất nghiệp.

ko ngờ có 1 ngày, Cơ phát âm Bồi lại biến thành đối tượng người tiêu dùng yêu đương với Lục Bạch Lang, trong những người sở hữu khối của cải vĩ đại.

Lục Bạch Lang này dù rằng khôn xiết tôn nghiêm nhưng mà luôn bị nét dễ thương của Cơ gọi Bồi làm cho tim anh bị tấn công rơi vài nhịp.

Truyện tranh đam mỹ Omega full: Khu Vườn Ban Đêm Ngập Tràn Hạnh Phúc

Trong 1 lần đến Japan tham gia buổi tiệc giành riêng cho Alpha cộng bác mang hi vọng tìm ra một cô nàng Alpha tạo cho bạn trăm năm, Noa vẫn tự dưng gặp 1 nam alpha khác là Hajime.

Bên cạnh đó chính định mệnh vẫn xếp đặt cho nhì người trong gia đình gặp mặt nhau, cảm thích nhau ngay từ phần nhiều ánh mắt đầu tiên. Nhưng mà liệu chỉ mỗi sự đồng nhất cảm giác là sẽ đủ?

Liệu bác mẹ Noa – 2 loài người bị ám ảnh do bài toán có 1 đứa trẻ kế thừa gia tộc đã đồng ý chuyện này? Liệu cảm tình của Noa & Hajime có thật sự là định mệnh, thật sự khỏe mạnh để giúp đỡ bọn họ vượt qua phần đông hắc búa trước mắt?

Truyện tranh đam mỹ Omega H: Hong Khô Nước Mắt

Là mẩu truyện về số phận bất hạnh của Maya là 1 trong những omega cậu bị khinh thường and chà đạp chịu đủ mọi gian khổ cho tới khi số phận cho cậu chạm mặt đc Seiji..tưởng chừng sẽ là kẻ làm biến đổi cuộc đời cậu lâu dài.

Truyện tranh đam mỹ Omega: Daikirai No Saki Kara Miteru

Ogata, là một chuyên viên bán hàng tráng lệ, đã có các vết dơ trong quãng năm học and trong việc của anh.

Anh là học sinh danh giá luôn suy nghĩ mọi thứ bao quanh, và không tồn tại ngoại lệ nào không có thành kiến nào có thể làm biến hóa niềm tin của anh rằng lan rộng ra bàn tay của một mình để hoàn toàn có thể giúp những kẽ yếu hơn.

Người đồng nghiệp của anh, Ayase, cảm nhận thấy tức giận về điều đó. Anh ta ghét trở nên trẻ khỏe như Ogata lúc nào cũng vươn theo những lý tưởng của anh ấy. Anh ta đã lạm dụng nhân viên mới (và gái mại dâm) đc cứu bởi chủ tịch của doanh nghiệp, tên là Kamiya & lên một kế hoạch.

Người muốn thoát cái bóng tối tăm không thể tránh đc ở trong anh ta.

Người luôn luôn cho rằng không thể lựa chọn nào ngoài các việc phải làm theo số phận mà ba mẹ anh ta sắp đặt.

Người tìm ra đc tình yêu và hy vọng trong cuộc sống nơi mà anh không tìm kiếm được mục đích để sống.

Sự trừng phạt, âu sầu, cô đơn,… mỗi cây trùm lên nhau & link với nhau. Chỉ khi mỗi hoa cho ra Màu sắc khác nhau. Sự tăm tối và sầm uất sẽ luôn đọng lại thành một hạt giống mới trong tim bạn.

top-25-bo-truyen-tranh-dam-my-omega-h-hay-dang-xem-nhat-1
arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()