close

Truyện ngôn tình hoàn là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh ngôn tình hoàn hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhhoan #truyenngontinhhayhoan #truyenngontinhsunghoan

 

 Truyện ngôn tình sủng hoàn: Quốc Sắc Sinh Hương

Từ khi con nhỏ, Tống Gia Ninh đã cùng mẹ ruột tái giá vào Quốc Công phủ là kế thê. Nàng ngày càng xinh đẹp, cố gắng đoan trang nhưng kế huynh bá đạo luôn để mắt đến nàng. Hai người cùng hưởng một cuộc đời vinh hoa, quốc sắc thiên hương.

Nữ chính được gọi là “quốc sắc” nhưng là một người mũm mĩm và đáng yêu. Mặc dù không phù hợp với chuẩn mực cái đẹp thời đó nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp của nàng.

Nam chính lại là một người nói lắp, sống kiệm lời, ẩn dật, thoát tục, tuy có tài nhưng lại không muốn tranh đoạt ngôi vương. Tình cảm giữa hai người họ ban đầu tư giọt sương mai, lâu dần thành sông và trở nên bao la như biển cả.

Quốc Sắc Thiên Hương là một truyện ngôn tình sủng hay có cốt truyện nhẹ nhàng, hấp dẫn, không quá khoa trương nhưng cũng không quá phẳng lặng như điền văn.

 Truyện hay: Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ Đáng Yêu

“Em trốn, tôi sủng, sủng đến mọi người hạnh phúc choáng váng, ngọt đến sâu răng,…”, Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ Đáng Yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ đến phát hờn.

Chỉ một lần vào nhầm văn phòng tổng thống, cầm nhầm một tờ giấy rồi lại vứt nhầm nó đi, cô bị tên tổng thống ấy phát lệnh truy nã toàn quốc. Khi bị bắt, cô dám dùng trinh tiết của mình thề, cô tuyệt đối không phải cố ý.

Cận Tư Hàn: Từ khi gặp em, tất cả mọi thứ đều trở thành tạm bợ. Mà tôi, không muốn tạm bợ.

An Chỉ Manh: Cho cô một người chồng hoàn mỹ, cô ngược lại biến anh ta thành kẻ tâm thần.

Chuyện tình yêu của họ rồi sẽ có kết cục như thế nào.

Truyện: Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát

Tại một khách sạn lớn nhất nhì thành phố, Lâm gia đã bao toàn bộ khách sạn để tổ chức bữa tiệc kỷ niệm vì Lâm thị phát triển đã được 30 năm. Họ chỉ trừ phòng tổng thống ra vì phòng này đã có người thuê, người thuê được ắt hẳn phải là người có máu mặt.

Lâm Mạn Ninh chỉ mới 17 tuổi nhưng lại có sự vượt trội hơn so với bạn bè, mái tóc cô dài lên lưng, được uốn nhẹ bồng bềnh, đôi mắt bồ câu hút hồn người khác, sống mũi cao, đôi môi gợi tình, cô thật sự rất xinh đẹp.

Cô nghĩ rằng, khách sạn đã được mẹ cô bao trọn, vì vậy, cô chễm chệ leo lên giường phòng tổng thống sau khi đã ngà ngà say.

Hắc Bạch Lam đã trở về phòng mình, anh đoán người nằm trên giường là Chu Diệu Mẫn – người bên cạnh anh cũng mấy tháng nay, sau đêm nay, cũng là lúc nên cho cô ta biến mất.

Nhưng cô gái trên giường lại vô cùng xinh đẹp, cô không phải là Chu Diệu Mẫn, anh bị chết lặng bởi thân hình mỏng manh, đẹp đẽ ấy, rồi chuyện gì đến cũng đã đến.

Sau khi cơ sự đã xảy ra, cô liền bỏ đi, nhưng Hắc Bạch Lam nhất quyết phải tìm được cho cho bằng được, bắt cô phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trời đất không khiến anh sợ bất cứ thứ gì, anh chỉ sợ cô biến mất.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()