close

Truyện ngôn tình học đường là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh ngôn tình học đường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhhocduong #truyentranhngontinhhocduong #truyentranhhocduongngontinh

 

Truyện: Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Điểm nổi bật của bộ truyện tranh Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em là một câu chuyện có thật của chính tác giả và người chồng bí mật của bà.

Thời Trung học anh chàng lạnh lùng Ngôn Mặc đã nổi tiếng với nhiều thành tích trong học tập khủng, tuy nhiên anh rất ít nói và tỏ ra rất lạnh lùng.

Không những vậy, Ngôn Mặc còn thường xuyên có thái độ né tránh những mối quan hệ cùng các cuộc trò chuyện không cần thiết.

Cho đến một ngày cô bạn chung bàn Kiều Nhất xuất hiện, từ đó đã làm thay đổi một bầu trời lạnh lùng của Ngôn Mặc. Sau đó một thời gian thì Ngôn Mặc phải đi du học và khiến cảm xúc của cả hai như bị gián đoạn và khóa lại.

Chờ đến ngày tái ngộ, Ngôn Mặc trở về và Kiều Nhất quyết định cưa đổ, quyết định không để bỏ lỡ anh thêm lần nào nữa.

Truyện: Chàng trai người máy ấm áp 741 của tôi

Chàng trai người máy ấm áp 741 của tôi là bộ truyện tranh ngôn tình học đường hay xoay quanh cô nàng Chu Miểu Miểu – Một cô sinh viên xinh xắn đáng yêu vậy nhưng lại có màn tỏ tình không thể nào thảm hại hơn khi bị nam thần từ chối thẳng thừng.

Thất vọng và về nhà thì Miểu Miểu “nhặt” được một người máy rất đẹp trai. Chàng người máy soái ca này nhận mình là quản gia cũng như ở bên chăm sóc, giúp cô tìm lại bản thân mình.

Chu Miểu Miểu sau khi lấy lại sự tự tin đã quyết định lên một kế hoạch khác để theo đuổi lại nam thần. Nhưng sự thật về thiếu niên người máy thế nào thì lại là một ẩn số mà cô không hề hay biết…

Lấy đề tài tình yêu giữa con người cùng người máy, bộ truyện đã khai thác tốt mạch cảm xúc của nhân vật. Được đánh giá khá tốt trên các bài review và bình luận trực tuyến vậy nên bạn nhất định không được bỏ qua gợi ý này.

Truyện đọc hay nhất: Thuật sĩ đến từ tương lai

âu chuyện được lấy bối cảnh tương lai năm 2050, đây là thời điểm con người đạt được những thành tựu khoa học công nghệ vượt bậc.

Nhưng cùng với sự phát triển đó chính là hậu quả khôn lường, người ngoài hành tinh đã đến Trái đất, thực hiện tàn sát loài người và xâm chiếm hành tinh này.

Trong hoàn cảnh đó, có một vị cao thủ đã dùng phép thuật để đánh bại người ngoài hành tinh cũng như truyền lại bí kíp cho học trò của mình. Người kế nhiệm của vị thuật sĩ kia đã dành nhiều năm học tập và tiếp nối công việc của vị cao nhân.

Thế nhưng ai có thể biết rằng anh ta đã trọng sinh trở lại sau khi chiến đấu với người ngoài hành tinh, quay lại trường trung học mà anh ta theo học ngày trước. Chuyện gì xảy ra ở ngôi trường trung học, ở nơi vị pháp sư đó theo học?

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()