close

Truyện ngôn tình quân nhân là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh ngôn tình quân nhân hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhquannhan #doctruyenngontinhquannhan #truyenngontinhnamchinhlaquannhan

 

Truyện ngôn tình nam chính là quân nhân: Quân Sủng

Nhân vật nữ chính trong truyện là một cô gái bị mù, nhưng mạnh mẽ, kiên cường, biết vượt lên số phận.

Còn nhân vật nam chính Lục Diệp là một anh chàng quân nhân được nghỉ phép bốn mươi ngày để kết hôn theo ý của bố mẹ. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc, Lục Diệp đã thật lòng yêu thương nữ chính, hết lòng chăm sóc cho cô.

 Truyện ngôn tình về quân nhân: Xin chào, trung tá tiên sinh

Nam chính là trung tá trẻ tuổi nhất trong quân đội, là người có ý chí kiên cường, giàu lòng hi sinh, là con trai của một nhà danh gia vọng tộc có địa vị cao quý.

Nữ chính là một thiên kim của một gia đình đã sa sút, chỉ còn mẹ là người thân duy nhất. Cô phải làm diễn viên để kiếm tiền.

Số phận đưa đẩy, trong một lần làm nhiệm vu anh lại cứu cô. Báo trí lan truyền chuyện của họ. Bị bức bách, cô đã cùng anh kết hôn.

Truyện mới nhất hay: Anh hận anh yêu em

Đây là truyện ngôn tình quân nhân ngược của Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây. Nam chính là một người ngang ngược, còn nữ chính có phần nhu nhược nhưng lại kết nối với nhau bằng một tình huống hài hước… và đó chính là con dâu nuôi.

Chính tính cách trái ngược nhau khiến 2 người rơi vào những hiểu lầm vô cùng khó xem. Rất may, họ đã kịp nhận ra tình cảm của đối phương để truyện có một cái kết hạnh phúc.

Đọc truyện hay nhất: Lấy Chồng Quyền Thế

Truyện ngôn tình quân nhân hay kể về Lâm Thiển, Lâm Thiển là một cô gái ngỗ ngược, thường xuyên đánh nhau và trốn học. Một buổi sáng, khi Lâm Thiển tỉnh dậy, cô nhận ra người bác ruột đã bán mình cho một ông già.

Nam chính Cố Thành Kiêu là một thiếu gia xuất thân quyền lực, chính trực và thực lực vô cùng. Vào đêm nọ, một cô gái xinh đẹp xuất hiện trên giường của anh, đó là nữ chính. Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, anh ta đã bị đánh một cú rõ đau rồi bất tỉnh.

Một cuộc hôn nhân chớp nhoáng xảy ra ngay sau đó. Cố Thành Kiêu tỏ vẻ chỉ muốn chịu trách nhiệm nhưng trong mắt và trái tim anh đã có cô gái nhỏ này.

Liệu cuộc sống hôn nhân của họ có tìm được tiếng nói chung giữa một người thích điều khiển và một người vô tư, thích bay nhảy? 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()