close

Truyện tranh ngôn tình cổ đại là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh ngôn tình cổ đại hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhngontinhcodai #truyenngontinhcodai #truyenngontinhcodaihay

 

Truyện tranh hay nhất: Diệm Nương – Hắc Nhan

Truyện tranh ngôn tình cổ đại Diệm Nương kể về mối tình đầy trắc trở, cay đắng của nhân vật chính tên Diệm Nương. Nàng xinh đẹp, quyến rũ nhưng lại gánh trên vai lời nguyền độc ác: cả đời không có được chân tình.

Năm 16 tuổi, Diệm Nương gặp Khanh Tuần bên bờ suối – một kẻ xấu xí, cô đơn. Lúc đó, nàng chứng kiến hắn tước đi sinh mạng một người một cách lạnh lùng.

Nhưng lại khiến nàng rung động. Nàng biết hắn vốn chẳng thương nàng, thâm chí trong thâm tâm hắn còn khinh miệt nàng “không trong sạch”. Vậy mà nàng vẫn yêu hắn, yêu đến điên cuồng.

Suốt 9 năm, hắn trốn tránh, nàng theo đuổi. Và rồi cuối cùng, Khanh Tuần cũng nhận ra vị trí của nàng trong tim mình.

Truyện tranh ngôn tình cổ trang: Sủng phi của vương

Một người là con gái tội thần thâm tàng bất lộ, một người là vương gia kiên cường, công cao cái chủ, là sự ràng buộc của vận mệnh hay là sự luân hồi của duyên phận, gió vàng sương ngọc tìm nhau, cùng yêu nhau được chứ?

Truyện tranh hay: Vương gia của ta ba tuổi rưỡi

Cô giáo mầm non Hoàng Tiểu Dã sau tại nạn xe cộ, đựơc AI đưa đến Khánh Quốc, bắt đầu một cuộc sống mới. Không chỉ lắc mình biến thành Chiêu vương phi Lâm Uyển, còn bởi thân phận sát thủ của nàng, buộc phải hoàn thành nhiệm vụ giết Chiêu vương.

Đối mặt với Chiêu vương Tạ Tích IQ chỉ có ba tuổi rưỡi, Lâm Uyển còn phải gánh vác sứ mệnh sống còn mà AI giao phó, bảo vệ Chiêu vương thay đổi lịch sử. Không ngờ rằng Tạ Tích dưới vẻ ngoài ngây thơ vô hại lại có trí võ song cao, giỏi  “bố trận”.

Một lần lựa chọn giữa sống và chết, dưới tình yêu ngọt ngào ẩn giấu dã tâm lang sói; thân trong bàn cờ âm mưu quyền lực, Lâm Uyển phải làm sao mới có thể tìm đựơc cơ cho mình cơ hội sống mong manh?

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()