close

Truyện tranh ngôn tình Hàn Quốc là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh ngôn tình Hàn Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhngontinhhanquoc #truyentranhngontinhhanquochay #truyenngontinhhanquoc

 

 Những bộ truyện hay: Tiếng Sói Trong Hiệu Thuốc

Khi còn là một thiếu niên, Sooji đã rất đau lòng khi nhóm nhạc thần tượng yêu thích của cô LUPUS tan rã, do thành viên phản bội Jackie đã rời bỏ.

Mười năm sau, Sooji đã trở thành một dược sĩ tham công tiếc việc, người chỉ muốn có một cuộc sống ổn định, có thể đoán trước được. Nhưng cô đã bị xoay vòng khi cô ấy đột nhiên gặp Jackie – tại một nơi trú ẩn cho động vật.

Sau khi biết rằng anh ấy có kế hoạch trở lại showbiz, Sooji đã rất tức giận và gây chiến với anh ấy … bắt đầu đi sâu vào những thăng trầm chưa kể của LUPUS và các thành viên của nhóm.

Điều gì thực sự đã xảy ra đằng sau hậu trường của Jackie những năm trước, và liệu Sooji, bây giờ đang trên đường tìm hiểu, có thể sống sót trên con đường trở thành ngôi sao?

Truyện tranh hay: Nghe bảo tôi là con gái của vua

Truyện ngôn tình Hàn Quốc hay kể về hành trình tái sinh của Kim Tú Vi một cô gái xinh đẹp nhưng bị nhiều người đố kị ganh ghét.

Ở hiện đại Kim Tú Vi là cô gái học giỏi ngoan ngoãn. Vì quá hoàn hảo cô bị khá nhiều nữ sinh ghen ghét ganh tị. Tuy vậy Tú Vi vẫn khá hạnh phúc vì có một người bạn trai yêu thương chiều chuộng.

Khi cô đang tận hưởng tháng ngày yên bình cùng người yêu đột nhiên tai vạ bất ngờ làm cô mất mạng oan khuất. Lần nữa mở mắt cô đã tái sinh ở một thế giới kì lạ.

Tú Vi sống lại với thân phận công chúa cao quý nhưng đây lại là một thế giới trọng nam khinh nữ. Cuộc sống mới của nữ chính sẽ trải qua thế nào hãy đọc ngay bộ truyện hấp dẫn này nhé.

Đọc truyện tình cảm Hàn Quốc: Khi khách hàng là bồ cũ

Cuốn truyện tranh tình cảm Hàn Quốc về một cô gái có tên là Jihyo – nhân viên ưu tú của một công ty quảng cáo có danh tiếng cỡ trung.

Vào một ngày đẹp trời nọ, người yêu cũ của cô- Jegook xuất hiện bất ngờ với tư cách là một khách hàng VIP của công ty.

Mặc dù cô gái trẻ Jihyo không hề muốn nhận dự án này một chút nào, những vị khách hàng VIP này lại rất ưng cô. Anh ta một mức phải được làm việc cùng Jegook mới ký hợp đồng.

Vậy rốt cuộc anh bộ cũ Jegook đang muốn gì? Không lẽ anh ta vẫn ấm ức về chuyện bị  Jihyo đá nên muốn báo thù? Hai người họ liệu sẽ ra sao?

top-25-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-han-quoc-hay-dang-xem-nhat

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()