close

Truyện Manga ngôn tình là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh Manga ngôn tình Nhật Bản hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenmangangontinhhay #truyenmangangontinh #truyenngontinhmanga

 

Truyện tranh Nhật Bản ngôn tình:  Iinchou no himegoto

Iinchou no himegoto là câu chuyện kể về cô nàng lớp trưởng Ayano chợt tỉnh dậy sau khi bị chuốc rượu tại một bữa party bóng chày, và nhận ra rằng người nằm bên cạnh mình là Kagura – thủ lĩnh đời thứ 10 của một băng nhóm khét tiếng.

 

Truyện Manga ngôn tình hay: Ao haru ride

Một trong những bộ shoujo nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, đạt kỷ lục về lượng xuất bản bên cạnh các manga shounen truyền thống như: One piece, Bleach…

Câu chuyện mở đầu với những kỉ niệm của Yoshioka Futaba về những năm tháng học sơ trung. Futaba bị các bạn nữ tẩy chay, các bạn nam chọc ghẹo vì có ngoại hình dễ thương nổi bật. Cô ghét những người đó, chỉ trừ Tanaka.

Tuy nhiên vào buổi hẹn đi chơi lần đầu của hai người thì Tanaka không đến, và hôm sau cậu cũng chuyển trường biến mất khỏi cuộc sống của cô.

Khi lên cao trung, cậu ấy gặp lại Futaba với cái tên mới là Mabuchi Kou. Liệu bộ truyện Manga ngôn tình hay sẽ mang đến những giai điệu tình cảm như thế nào?

 

 Truyện đọc hay nhất: Tonari no kaibutsu-kun

Câu chuyện kể về cô gái Mizutani Shizuku, chỉ biết học, học và học với mục tiêu kiếm được 10 triệu yên/năm. Cô ngồi cạnh Yoshida Haru, một nam sinh côn đồ đã bị đình chỉ học ngay đầu năm vì gây gổ trong trường.

Diễn biến câu chuyện bắt đầu rắc rối khi Shizuku buộc phải đến nhà Haru để đưa tập ghi chép và trở thành tri-kỷ-bất-đắc-dĩ của cậu ta, và chuyện tình cảm giữa hai người bắt đầu.

 Truyện tranh hay đáng xem nhất: Strobe Edge

Với 4,5 triệu bản trên thị trường, Strobe Edge là bộ manga rất chạy khách của họa sĩ Io Sakisaka.

Cô gái Ninako ngây thơ, nhút nhát và chưa có mảnh tình vắt vai cho tới khi gặp Ren, anh chàng điển trai, nổi tiếng nhất trường. Tuy rằng hình tượng “đẹp trai lạnh lùng”, Ren là một nam sinh hơi trẻ con và ít nói.

Nhờ cơ duyên, Ninako đã lôi kéo và tham gia nhiều hoạt động của lớp với Ren. Từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười không kém phần ngọt ngào đã xảy ra, và đôi bạn phát sinh tình cảm với nhau, mặc cho Ren từng có một bóng hình trong quá khứ.Hibi chouchou

top-25-bo-truyen-manga-ngon-tinh-nhat-ban-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()