close

Truyện ngôn tình Việt Nam là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình Việt Nam hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhvietnam #truyenngontinhvietnamfull #truyenngontinhvietnamhay

 

 Truyện ngôn tình full Việt Nam: Về Đi Anh… Nơi Đây Em Vẫn Đợi!

Về Đi Anh… Nơi Đây Em Vẫn Đợi! của tác giả Lan Rùa, là phần hai của truyện ngôn tình của tác giả Việt Nam này “Anh trọn ai? Siêu mẫu hay osin?” bạn có thể đọc phần một trước để hiểu tường tận và chi tiết rồi đọc phần hai sau, sẽ dễ cảm nhận được ý của tác giả sâu sắc hơn.

Tuy nhiên nếu đọc bộ “Về đi anh, nơi đây em vẫn đợi” này trước thì cũng không ảnh hưởng gì mấy đâu nhé.

Nội dung truyên hay xuất sắc, cảm động, lối viết văn tinh tế, sáng tạo và không bị nhàm chán. Càng đọc về sau thì bạn càng bị hút vào mạch truyện lúc nào mà không hay biết.

Câu chuyện tình yêu giữa anh chàng thủ lĩnh bang Đại Bàng Đen và cô bé mồ côi…Sao cô bé đột nhiên im lặng vậy? Anh ơi, nếu có một ngày mình không còn bên cạnh nhau nữa thì phải làm sao?

Trời đất, xem phim nhiều quá rồi… Anh trả lời đi? Dĩ nhiên anh sẽ lật tung địa cầu này lên để tìm em.. Em thì sẽ không như vậy đâu…Thật sao?

Anh không quan trọng? Đồ ngốc, anh đã đi tìm em, em cũng đi, nhỡ chúng ta không gặp được nhau thì sao? Em sẽ luôn ở nơi đây thôi nhé…sẽ luôn đợi anh…

Truyện ngôn tình hay Việt Nam: Em Là Nhà

Truyện ngôn tình hay Việt Nam Em Là Nhà của tác giả Lan Rùa, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của 2 nhân vật chính có cái tên rất bắt tai và mang tính Trung Quốc hóa là Kiều Như Nguyệt và Hà Quốc Trung, dù câu chuyện không ngọt ngào xuyên suốt từ đầu nhưng vẫn đủ làm bao người mơ ước.

Nữ chính được xây dựng là người con gái bất hạnh, không có bằng cấp chính quy trong tay nhưng lại sở hữu trí thông minh và sự khéo léo đủ để mở một cửa hàng bánh của riêng mình từ khi chỉ mới 18 tuổi.

Số tiền kiếm được, Nguyệt dùng để chạy chữa cho ba mẹ của người yêu cũ Việt An và lại càng bất hạnh hơn khi Việt An lại đi dan díu với Hà Vi là bạn thân của Nguyệt từ khi học cấp ba.

Hà Vi là một cô gái xinh đẹp và phía sau là cả một gia đình bề thế. Sóng gió từ đó cứ đổ ập vào đời Như Nguyệt. Bình yên hết lần này đến lần khác mà rời bỏ cô đi…

Truyện ngôn tình Việt Nam: Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin?

Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin? của tác giả Lan Rùa, Cô Uyên, chỉ là một cô bé bình thường, đi làm kiếm tiền học, cuộc sống trôi qua rất có quy luật.

Nhưng rồi một ngày cô nhận được được một việc làm vô cùng kỳ lạ và rất có tiền. Đó là nấu ăn cho cô chủ mỗi khi cô chủ cần, và không được nói đó là mình nấu mà phải nói là cô chủ nấu. Cô mặc kệ, ai nấu cũng chẳng sao, miễn có tiền là được.

Nhưng không ngờ cô chủ, lại là bạn học từ trước của cô, Ngọc. Trong quá trình làm việc, cô gặp bạn trai của cô chủ….

Anh Minh, là một đại gia rất giàu có và điển trai. Điểm nổi bật trong truyện ngôn tình Việt Nam Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin? là về mối tình tay ba của ba người. Lúc đầu người anh yêu là Ngọc, cô nàng người mẫu hàng đầu showbiz.

Và điều làm anh càng yêu cô hơn, chính là tài nấu nước của cô, nhất là món sườn xào chua ngọt. Mặc dù có đôi khi hay nói những lời tục tĩu nhưng anh lại rất dịu dàng và yêu thương cô.

Nhưng rồi đến một ngày anh lại nhận ra, Ngọc, người con gái mà anh cứ nghĩ là dịu dàng, ngây thơ, đáng yêu, thiện lương lại mang trong lòng một trái tim vô cùng ác độc và tàn nhẫn…

top-15-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-viet-nam-hay-dang-xem-nhat

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()