close

Truyện ngôn tình chú cháu là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình chú cháu hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhchuchau #truyenngontinhchuchaunuoi #truyenngontinhchuyeuchau

 

Đọc truyện ngôn tình chú cháu sắc: Vụng trộm yêu anh

Đọc truyện ngôn tình chú cháu sắc này kể về vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô. Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu.

Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.

Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết.

Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất

Truyện: Em Ở Bên Ai Cũng Là Khoảng Trống Trong Anh

Vào cái năm tràn ngập nhiệt huyết tuổi trẻ, Giang Quân đã gặp gỡ Mala – một cô nhóc 7 tuổi không người thân, không cha mẹ.

Anh thương cảm với Mala như cái cách anh xót thương cho quá khứ của chính mình, điều đó thôi thúc anh giải thoát Mala khỏi hiện tại đầy đắng cay, khổ nhọc.

Mala bắt đầu đặt chân vào cuộc sống của anh, thậm chí còn được anh ưu ái đặt cho cái tên mới – Giang Nguyệt.

Từng ngày, từng ngày, Giang Quân lặng ngắm cô nhóc Giang Nguyệt trưởng thành, từ một cô nhóc non nớt trở thành một cô thiếu nữ thuần khiết, tinh nghịch.

Anh cưng chiều cô hết mực với thân phận là một người chú, bảo bọc cô trong vòng tay vững chãi của mình. Thế rồi cô nhóc Giang Nguyệt ngày nào dần một trưởng thành, trong tâm hồn sớm ý thức được tâm tư tình cảm của mình đã có nhiều biến chuyển.

Và biến chuyển lớn nhất trong số đó là… đã đem lòng yêu thương người chú của mình lúc nào không hay!

 Truyện tranh về tình yêu chú cháu: Người Mới Tức Giận

Truyện tranh về tình yêu chú cháu này nói về 26 năm là một khoảng thời gian dài mà Thái Niễu và Trương Cảnh Trí ở bên cạnh nhau, hay nói cách khác, anh chính là cậu út của Thái Niễu.

Anh dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho cô cháu gái nhỏ bé của mình, cho đến khi vào một ngày đẹp trời tình cờ bắt gặp nụ cười tỏa nắng của cô, anh biết bản thân mình đã rung động.

Vậy còn Thái Niễu thì sao? Cô là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và tràn trề nhiệt huyết đôi mươi. Đối với cô, cậu út Trương Cảnh Trí từ lâu đã là một người vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mình.

Chính vì vậy, khi mâu thuẫn với những cảm xúc rối ren trong lòng, cô biết mình đã yêu. Nhưng biết làm sao được khi anh cứ cố tình tránh né, thậm chí còn dắt về một cô bạn gái như muốn khiêu khích tình cảm của cô. Thái Niễu liệu sẽ đối mặt với tình huống khó chịu này như thế nào?

top-15-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-chu-chau-hay-dang-xem-nhat

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()