close

Truyện ngôn tình buồn là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện ngôn tình tình yêu buồn đọc là khóc hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentinhyeubuondoclakhoc #truyenngontinhbuon #truyenngantinhyeubuon

 

Truyện tình cảm buồn muốn khóc: Bộ bộ kinh tâm

Nữ chính là thành phần tri thức ở hiện đại xuyên qua, nàng mang theo tri thức của người hiện đại, biết trước lịch sử hướng đi, cũng biết ở bên ai mới là lựa chọn sáng suốt nhất nhưng chính nàng lại yêu sâu đậm người kia vì thế nàng khắp nơi kinh doanh, bộ bộ kinh tâm…

 Truyện ngôn tình kết buồn: Ai hiểu được lòng em?

Truyện tình cảm buồn muốn khóc này xoay quanh câu chuyện tình yêu đau buồn kéo dài tới hơn 10 năm của Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng.

Nữ chính Giang Nhân Ly xinh đẹp, giỏi giang là cô gái có ý chí sinh tồn vô cùng mạnh mẽ. Cô chọn cách chủ động nắm giữ hạnh phúc thay vì làm cô bé Lọ Lem chờ đợi phép nhiệm màu.

Giang Nhân Ly rung động trước chàng trai Mạc Tu Lăng. Tuy nhiên, anh lại lại cặp kè với thanh mai trúc mã cũng chính là em gái cùng cha khác mẹ của cô. Giang Nhân Ly nhặt nhạnh trái tim khổ đau đang vỡ nát thành từng mảnh trao cho chàng trai khác.

Tưởng chừng khi mọi duyên phận kết thúc thì ở thời điểm này anh lại quay về cùng cuộc hôn nhân chớp nhoáng. Cả hai buộc phải chung đường nhưng hạnh phúc liệu có ghé thăm.

Truyện ngắn ngôn tình buồn: Yêu anh từ trang giấy

Câu chuyện tình yêu cảm động của một chàng trai câm điếc và một người con gái bình thường, truyện này có 2 bản 2002 và 2007, Yêu anh từ trang giấy là bản dịch năm 2002.

Cá nhân mình thích bản này hơn, bởi chỉ cần ngắn gọn như vậy cũng đủ khiến người ta cảm động rồi, bản năm 2007 tác giả có viết thêm một số tình tiết và nhân vật chi tiết hơn. Truyện cực cực cực hay, nếu không đọc thực sự rất đáng tiếc.

 Truyện tình cảm buồn hay nhất: Từng thề ước

Truyện ngôn tình kết buồn này là cuốn tiểu thuyết khiến người đọc không thể cầm được nước mắt, câu chuyện tình yêu của A Hành và Xi Vưu, nữ chính là một người đáng khâm phục, nàng hy sinh tất cả vì người mình yêu, quật cường bảo vệ tình yêu của mình nhưng cuối cùng nàng giành được gì?

Xi Vưu nửa xin nửa ép buộc A Hành dùng trái tim chàng trong lồng ngực để tiếp tục sống nhưng mà chàng đã quên lời thề hẹn sẽ ở bên nàng cả đời, chàng ra đi với nụ cười nhưng để lại niềm đau thấu tâm can cho A Hành…

top-30-bo-truyen-ngon-tinh-tinh-yeu-buon-doc-la-khoc-hay-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()