close

Truyện ngôn tình điền văn là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện ngôn tình điền văn hoàn hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhdienvan #truyendienvanhoan #truyendienvanlamruong

 

Truyện full điền văn: Tú tài nương tử

Tú Tài Nương Tử được xem là tác phẩm tiêu biểu của tác giả Điền Tiểu Điền. Câu chuyển kể về cô nàng Trinh nương, là cô gái đã đến tuổi phải lập gia đình, nàng được gả cho Thẩm tú tài một người sống ở trấn trên.

Nàng và chàng là đôi trai tài gái sắc luôn đồng lòng, đồng tâm hiệp lực và yêu thương nhau, nàng chỉ lo sợ những nữ nhân khác có ý nhòm ngó và dây dưa với tú tài của nàng mà thôi.

Truyện trọng sinh điền văn full: Thiên kim trở về

Truyện trọng sinh điền văn này kể về cuộc đời của nữ chính Thiên Kim thông minh, mạnh mẽ, luôn phấn đấu và không ngừng trau dồi bản thân đã được Thập Tam Xuân xây dựng rất thành công dưới ngòi bút sắc sảo. Cốt truyện này rất hay, đặc sắc và vô cùng lôi cuốn khiến bạn đọc không thể dứt ra được.

Truyện điền văn hay hoàn: Nông phụ

Truyện điền văn hay hoàn này kể về nữ chính Hứa Thảo xuyên không, phải 13 năm ở thời cổ đại nhưng luôn có ý định trở về hiện đại. Mỗi khi có ý định, cô đều bị mẫu thân đánh cho bầm dập.

Nàng đành phải chịu đựng cho đến khi gặp được Phú Quý, một anh nông phu chân chất, hơi khờ, từng một đời vợ và đứa con Bánh Bao.

Thế nhưng, chính vì có chàng chồng khờ này mà nàng mới có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình, cả phu gia và cả chính thân gia của mình.

 Truyện đọc full hay: Bia đỡ đạn phản công

Lời giới thiệu của Tiểu Tuyền: Văn án hơi ngắn, do tác giả không rành giới thiệu lắm, nhưng bảo đảm sẽ rất hay :”> .

Mọi người đọc ngôn tình thích thể loại nào, ngôn tình hiện đại, thanh xuân vườn trường, võng du, đồng nhân, huyễn huyễn tiên hiệp, cổ đại cung đấu, điền văn làm ruộng, hay viễn tưởng tương lai, thậm chí ma quái kinh dị cũng có.

Vâng tất cả thể loại đều có trong một bộ truyện, thông qua những câu chuyện đầy cuốn hút, đủ loại sắc thái, sẽ làm mọi người thích thú. Còn chờ gì mà không nhảy hố.

top-25-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-dien-van-hoan-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()