close

Truyện ngoại tình là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngoại tình hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngoaitinh #truyentranhngoaitinh #doctruyenngoaitinh

 

Truyện tranh hay nhất: Gả Cho Lâm An Thâm

Lời tác giả: Kỳ thật đây cũng không phải một truyện tôi mới viết xong, tôi đã xếp nó trong máy tính rất lâu rồi. Một ngày âm thịnh dương suy nào đó mở ra, rồi phải lòng một người đàn ông tên là “Lâm An Thâm”.

Lâm An Thâm, anh yêu một người phụ nữ, chính là cả đời.

Lâm An Thâm, anh yêu một người phụ nữ, chính là âm thầm, im lặng đợi chờ một cơ hội không biết bao giờ tới, đây là một người đàn ông biết tuân thủ nguyên tắc trong tình yêu lại si tình.

Anh trầm mặc ít lời lại tài hoa hơn người, cộng thêm vài phần phúc hắc, thật đáng tiếc chỉ có một người đàn ông như vậy trên đời.

Vậy nên tôi cảm thấy đọc xong quyển truyện này hẳn ai cũng phải rống lên một tiếng: Ban cho tôi một người đàn ông như vậy đi, nhất định tôi sẽ tìm được anh nhanh hơn nữ chính!

Lúc anh thầm mến tôi, tôi sẽ cho anh hy vọng, không để anh dày vò nhìn tôi bên cạnh người đàn ông khác cãi nhau ầm ĩ. Tôi sẽ đến và nói với anh: Lâm An Thâm, em cũng thích anh từ rất lâu rồi, cưới em đi!!

Đọc truyện ngoại tình: Vọng Tưởng Cuồng

Yêu đến nổi điên cuồng, yêu đến mê muội thì đó có phải là một tình yêu thực sự hay không? Nhân vật nam chính trong đọc truyện ngoại tình Vọng Tưởng Cuồng của Úy Không có tên là Trịnh Thiên Dã. Hắn yêu La Phi đến điên cuồng và nghĩ cô cũng yêu hắn nhưng không dám nói ra.

Cứ thế thời gian trôi qua, tình yêu hắn dành cho cô ngày một lớn dần trong ảo tưởng. Nhưng cô liệu có đáp trả lại tình cảm của hắn hay là từ chối.

 Đọc truyện hay: Cuộc hôn nhân này đã nhiều năm

Có thể nói đây là một trong những bộ truyện ngôn tình cưới trước yêu sau ngược nhau tan nát nhất trong danh sách này.

Nam chính yêu thầm nữ chính từ những năm tháng thanh xuân, cố gắng nỗ lực để xứng đôi với cô nhưng điều quan trọng nhất là thổ lộ thì anh lại không làm.

Rồi chuyện gì đến đã phải đến, chị thành đôi với nam phụ, anh ngày ngày chờ mong cặp đôi tan rã nhưng họ cứ mãi gắn bó với nhau như thế. Sau này, vì cứu công ty gia đình, Thẩm Tây Lương đành phải gả cho Triển Dịch Minh mà trong lòng rối như tơ vò.

Vì không biết được tình cảm của anh nên cô luôn có cảm giác không an toàn, sau khi mang thai An An thì những cuộc cãi vã, hiểu lầm ngày càng nhiều. Từ một cô công chúa được bố mẹ cưng chiều, cô phải học cách làm vợ, làm mẹ.

Vì gia đình, cô tiểu thư ngày nào đã trưởng thành trong sự gượng ép bản thân, cô hay ghen tị với chính con mình vì có gì không thích, con bé có thể òa lên khóc là tự động người lớn chạy tới dỗ dành.

Tuy vẫn còn những suy nghĩ non trẻ nhưng cô cũng rất yêu thương con bé, cô từ bỏ công việc ở nhà chăm con, ở nhà rảnh rỗi thì nghĩ ngợi nhiều, thấy mình hi sinh như vậy mà chồng thì ngày nào cũng về trễ, có mùi nước hoa, vết son môi trên cổ áo, … thế là lại ấm ức.

Triển Dịch Minh thì sao? Anh cũng cố gắng rất nhiều, anh yêu cô nhưng không biết cách thể hiện tình yêu ấy như thế nào, cũng luôn lo lắng sợ sẽ mất cô.

top-15-bo-truyen-tranh-ngoai-tinh-hay-dang-xem-nhat (1)

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()