close

Truyện tranh huyền huyễn là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh huyền huyễn sắc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhhuyenhuyen #truyenhuyenhuyenhay #truyenngontinhhuyenhuyen

 

Truyện tranh huyền huyễn hay: Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt được chắp bút bởi Fresh Quả Quả – cha đẻ của nhiều tập truyện ngôn tình như: Quỷ Động, Nghiệm Sinh Thạch, Đào Tâm. Nhân vật chính trong tác phẩm là Hoa Thiên Cốt một cô gái được hạ sinh đúng vào thời điểm  một ngôi sao chổi đã sa xuống trước ngôi nhà gỗ của Hoa tú tài. Chính vì thế mà cô lớn lên trong sự ghẻ lạnh của người dân xung quanh.

Sau này, cha của Hoa Thiên Cốt mất, cô đã lên Thục Sơn bái sư và chứng kiến cả một môn phái bị tàn sát. Hoa Thiên Cốt cùng Bạch Tử Hoạ và nhiều người bạn mới đã cùng nhau gây dựng lại môn phái.

 

Truyện huyền huyễn sắc: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Truyện huyền huyễn sắc này kể về dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ Quân sinh ra được bốn người con trai và duy nhất một người con gái. Nàng xinh đẹp, nổi tiếng nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một trò đùa của sinh mệnh, sống tới mười bốn vạn tuổi bất quả cũng chỉ gặp được năm đoá hoa đào.

Trong năm đoá lại chỉ có một vị phu quân đúng ý nàng nhất, chính là vị thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên vướng bận những ân oán, khiến cho nàng thầm tiếc tuổi khi không gặp được người ấy giữa những phút thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ nhất của đời mình…

 

 Đọc truyện tranh huyền huyễn: Hồ Ly Biết Yêu

Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới – nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào; chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái.Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau.

Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng.…

Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ?

top-25-bo-truyen-tranh-huyen-huyen-sac-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()