close

Truyện ngôn tình thầy trò là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện ngôn tình thầy trò H cao hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhthaytro #truyenngontinhthaygiaoyeutro #truyenngontinhthaytrohiendai

 

Truyện ngôn tình H cao thầy trò: Bạn trai là thầy giáo

Nhắc đến những câu chuyện về tình thầy trò thì chúng ta không thể không đề cập đến bộ truyện mới nổi trong thời gian gần đây Bạn trai là thầy giáo của tác giả Tịch Mộng Nghi.

Là một tác giả mát tay trong việc sáng tạo các truyện ngôn tình thầy trò luyến, Tịch Mộng Nghi đã thành công trong việc đem đến một tác phẩm vô cùng thú vị mà không kém phần sâu sắc.

Người thầy giáo soái ca Trần Nhật Quân và cô học trò hiền hòa Nguyễn Minh Tú nảy sinh tình cảm dưới mái trường sư phạm.

Tình yêu của họ diễn ra lén lút, tình tứ, không công khai, miễn sao qua được tai mắt của toàn bộ học sinh giáo viên trong trường. Cũng vì điều này mà vô số các tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khiến đôi tình nhân bí mật rơi vào cảnh oái oăm.

Để tiếp tục theo dõi những màn rượt đuổi trốn chạy đầy thú vị giữa hai nhân vật chính, các độc giả hãy tìm kiếm Bạn trai là thầy giáo và tự mình thưởng thức những trải nghiệm hài hước lý thú mà tác giả khéo léo tạo ra.

Truyện: Thầy ơi, hình như em yêu thầy mất rồi

Người thầy Gia Huy đem lòng mến thương cô học trò Nhã Vy từ khi nữ chính còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tình cảm thuần khiết của họ trong mắt thiên hạ lại chẳng khác gì thứ báng bổ đáng khinh bỉ. Để bảo vệ danh dự cho Gia Huy, Nhã Vy bằng lòng qua nước ngoài du học.

Thời gian 6 năm thấm thoát trôi qua, ngày cô trở về lại phải chứng kiến anh trong tay với người con gái khác. Sự hiểu lầm giữa họ giống như một nút thắt ngăn cản hai con tim yếu đuối tiến về phía nhau.

Về sau, nhờ sự dũng cảm và niềm tin với đối phương, hai người đã dần dần tìm ra cách để hóa giải những mối nghi ngờ.

Tình yêu thầy trò tuyệt đẹp nhưng không tránh khỏi thử thách của Gia Huy và Nhã Vy hoàn toàn xứng đáng để nhận được sự yêu mến từ các fan trung thành của thể loại ngôn tình thầy trò hay nhất.

 Truyện tranh hay: Thầy giáo thực tập đẹp trai

Thầy giáo thực tập đẹp trai có lẽ sẽ là món ăn lạ nhất trong Tuyển tập truyện thầy trò ngôn tình hay. Tác giả Liêu Phong là một cây viết trung thành với thể loại đam mỹ, mặc dù vẫn giữ nguyên sở trường này của mình nhưng tác giả đã có sự rẽ hướng đầy táo bạo với chủ đề tình cảm thầy trò trong truyện Thầy giáo thực tập đẹp trai.

Mơ hồ và chông chênh là cảm giác của cậu nam sinh Hoài Trông. Mang trong mình một tâm hồn khuyết thiếu, Hoài Trông đã phải lòng người thầy Phương Nam đầy nhã nhặn và ngọt ngào.

Mặc dù chỉ đến thực tập trong khoảng thời gian không quá dài, thầy giáo Phương Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của toàn bộ học sinh trong trường.

Hoài Trông biết rõ tình cảm của mình với người thầy đáng kính là sai trái, cũng biết hào quang tỏa rạng của Phương Nam không thể nào thuộc về mình, thế nhưng cậu học sinh ấy vẫn cứ ngây ngô giữ cho mình trái tim đầy nhiệt thành với tình yêu đơn phương kín đáo.

Liệu Phương Nam có nhận ra và đáp trả tình cảm của Hoài Trông hay không? Mối tình thầy trò luyến này liệu sẽ đi về đâu? Các độc giả hãy tiếp tục đón xem Thầy giáo thực tập đẹp trai để tìm cho mình lời giải đáp nhé.

top-20-bo-truyen-ngon-tinh-thay-tro-h-cao-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()