close

Truyện ngôn tình trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 50 bộ truyện tranh ngôn tình trọng sinh hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhtrongsinh #truyentranhngontinhtrongsinhfull #truyenngontinhtrongsinhhoan

 

Truyện ngôn tình trọng sinh sủng: Cưng Chiều Nữ Bác Sĩ

Trích đoạn ngôn tình trọng sinh sủng:

Ánh mặt trời bên ngoài chiếu vào cửa sổ, Cảnh Văn Chiêu nhíu mày, từ từ mở mắt, đầu đau muốn nứt luôn, cô đứng lên, tóc dài buông xỏa xuống, Cảnh Vân Chiêu ngẩn người, là ai đang đùa cô vậy?

Mái tóc dài của cô không phải đã bị Kiều Hồng Diệp cắt bỏ không còn dài nữa sao? Sao lại vẫn còn?

Trong không khí tản ra một mùi thơm ngát nhàn nhạt, Cảnh Vân Chiêu quay đầu nhìn lại, trên mặt bàn có một chén cháo ngọt, chẳng qua là vừa nhìn qua trong lòng cô lại hung hăng chấn động!

Nơi này là chỗ ở trước kia của cô!

Phòng ngũ sạch sẽ, trên bàn là bình hoa lưu ly mà cô thích nhất, bên trong cắm vài cành trúc phú quý, trên giường một màn lụa màu xanh, mọi thứ trong phòng cũng không giá trị gì mấy, khi có những đồ vật này là thời điểm hạnh phúc nhất cả đời cô.

Trong lòng Cảnh Vân Chiêu vô cùng hoang mang, tay run rẩy cầm lên cái gương bên cạnh, bên trong là một khuôn mặt quen thuộc nhưng có chút xa lạ.

Đây là cô, nhưng là cô của nhiều năm trước!

Chẳng lẽ, cô sống lại? !

 Truyện: Ngủ Dậy Một Giấc Tôi Gả Cho Tổng Tài

Trích đoạn truyện:

Lâm Thanh Thanh vừa bước ra khỏi phòng tập liền nhận được một cuộc gọi từ Hướng Hoa Dương. Đầu bên kia điện thoại, thanh âm của hắn vẫn trầm thấp êm tai giống như thường ngày: ” Ngày mai phải thi rồi, có căng thẳng không?”

Nhận được điện thoại của hắn, cô rất vui. Lâm Thanh Thanh cười rộ lên, trên mặt tràn đầy hạnh phúc vui sướng: ” Không căng thẳng, chờ em thi xong nhớ phải mời em ăn cơm nhé!”

Hướng Hoa Dương có chút bất đắc dĩ cười rộ lên, nụ cười lạnh lùng lại hàm chứa một chút sủng nịnh:” Yên tâm, anh sẽ không thiếu đâu”. Nói xong, đột nhiên hắn dừng lại một chút, rồi lập tức chỉnh lại ngữ khí:”

Thanh Thanh, chờ em thi xong chúng ta nói chuyện được không”.

Giọng hắn đột nhiên trở nên nghiêm túc khiến Lâm Thanh Thanh không khỏi khẩn trương, nhưng cô giả vờ tự nhiên hỏi: ” Anh có chuyện gì muốn nói với em sao?”

 Truyện ngôn tình trọng sinh full: Bí Mật Độc Quyền

Trích đoạn truyện ngôn tình trọng sinh full:

An Bối Nhã từ trước đến nay chưa hề nghĩ rằng cuộc sống của mình lại kết thúc như thế này…

Cô từng nghĩ bản thân có thể sẽ chết già, chết vì bậnh tật, chết vì cô đơn, cười thong dong chờ chết, nhưng chưa hề nghĩ tới sẽ chết ở độ cao ba mươi nghìn feet.

Cô không cho là mình lần này có khả năng sống sót, dù sao cánh máy bay đã nổ tung, hơn nữa thân máy bay cũng đang rung lắc dữ dội mà lao xuống dưới, không bất ngờ là, cô sẽ bị nổ tung thành từng mảnh nhỏ, sau đó xương cốt không còn!

An Bối Nhã nhắm mắt mỉm cười, đối lập với những tiếng thét kinh hoảng, tiếng gào khóc giãy giụa, cô vô cùng bình tĩnh, đôi tay đặt vào hai bên vịn ghế,thân mình an ổn dựa vào chiếc ghế da êm ái của khoang hạng nhất.

Thật ra cô vốn không muốn đi chuyến bay này, nói đúng hơn là dựa theo lộ trình, cô lúc này phải hướng Paris, một lòng hướng tới những chuyện lãng mạn.

Chỉ là hiện tại xem ra cô không có duyên với lãng mạn rồi. Khóe miệng mỉm cười mang theo nét tự giễu, thân máy bay lao nhanh xuống, áp suất không khí bắt đầu làm cho dạ dày cô quặn thắt khó chịu, màng tai cũng bắt đầu đau đớn.

top-50-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-trong-sinh-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()