close

Truyện ngôn tình ngược nam chính là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện ngôn tình ngược nam chính hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnguocnamchinh #truyenngontinhnguocnam #truyenngontinhnguocnamchinhthamyeu

 

Truyện ngôn tình ngược nam: Tháng sáu trời xanh lam

Truyện ngôn tình ngược nam kể về Hạ Vi Lam vì gia đình tan vỡ mà cô bé 6 tuổi tam quan cũng méo mó theo. Sau khi mẹ tái hôn, cô gặp người anh trai không cùng huyết thống Tần Thiên Lãng. Ngay từ lần đầu gặp, Vi Lam đã chán ghét Thiên Lãng. Cô ghen tị với anh, chán ghét anh, muốn loại bỏ anh ra khỏi cuộc sống của mình.

Và Tần Thiên Lãng vì mưu kế của cô em gái 15 tuổi mà bị đẩy ra khỏi nhà, sang Úc du học một mình. Hạ Vi Lam tiếp tục sống những ngày tháng vui vẻ không chút áy náy.

Cho đến khi lên đại học, cô phải lòng Sở Hàm – bạn trai của cô bạn Phương Mộ Tình và đã tìm mọi cách để cướp được anh về làm của mình.

Nhưng cái gì không phải của mình, sở hữu rồi cũng là vô nghĩa. Sở Hàm sau đó sang Mỹ tìm kiếm Phương Mộ Tình, để lại Hạ Vi Lam với trái tim tan vỡ.

Đúng lúc này Tần Thiên Lãng trở về. Anh đã yêu thầm cô từ năm 18 tuổi, dù bị cô tính kế hãm hại nhưng vẫn không thể ép buộc bản thân ngừng yêu cô.

Trở về nước, Tần Thiên Lãng liền đến bên Vi Lam, an ủi cô và cũng thể hiện tình cảm của mình. Nhưng Hạ Vi Lam vẫn chán ghét anh như xưa, lạnh lùng, thờ ơ, chối bỏ mọi tình cảm của anh, còn tìm mọi cách để tổn thương anh.

Chỉ đến khi Tần Thiên Lãng biến mất sau một vụ tai nạn, Hạ Vi Lam mới hối hận, nhưng đã muộn rồi.

 

Truyện ngôn tình ngược nam chính: Dấu mộng

Truyện ngôn tình ngược nam chính kể về Giản Tư là một tiểu công chúa của gia đình hạnh phúc, có bố mẹ yêu chiều. Khi học cấp 3, cô gặp gỡ và dành tình yêu đầu đời cho Hề Thành Hạo.

Cứ tưởng mối tình đẹp đẽ, môn đăng hậu đối ấy sẽ nở rộ thành một mối nhân duyên tuyệt vời. Nhưng chỉ sau một lần lầm lỡ, một chuyến đi định mệnh, tất cả đều vỡ nát.

Giản Tư của 5 năm sau trở thành một cô gái bần hàn, luôn tự ti về bản thân và cảm giác tội lỗi vì những lỗi lầm của quá khứ. Vì gia đình khó khăn, bố đã mất còn mẹ bị đột quỵ, cô đành phải chấp nhận sự giúp đỡ của giám đốc công ty Hề Kỷ Hằng, trở thành người phụ nữ của anh ta.

Đúng lúc đó Hề Thành Họa từ Mỹ trở về, tiếp nhận chức vụ CEO của tập đoàn nơi Giản Tư làm việc. Anh vẫn yêu cô, cảm thấy có lỗi với cô, muốn bù đắp cho cô.

Còn Giản Tư muốn trả thù anh, trả thù cả bố mẹ anh vì đã khiến gia đình mình tan nát. Vậy là hai người họ kết hôn, dùng mối quan hệ vợ chồng để ràng buộc, hành hạ nhau đến sức cùng lực kiệt.

 List truyện ngôn tình ngược nam chính: Lưu ly mỹ nhân sát

Chử Toàn Cơ kiếp trước là Chiến thần thiên giới nhưng bị Thiên đế đày xuống trần gian. Nàng đầu thai thành con gái út của chưởng môn Thủ Dương Sơn Thiếu Dương Phong, có một chị gái song sinh là Chủ Lung Linh.

Chử Toàn Cơ vì bị phong ấn ký ức nên kiếp này đầu thai bẩm sinh đã khuyết thiếu lục Thức. Nàng lúc nào cũng vô tư vô lo, ngây thơ ngốc nghếch lại cực kỳ lười, lười đến nỗi chỉ ăn với nằm chẳng biết chút gì về tu tiên.

Cứ tưởng Chử Toàn Cơ sẽ cà lơ phất phơ, nhàn hạ như vậy cả đời, cho đến khi bị chính cha mình đẩy ra đầu sóng, bắt tham gia vào hội nhóm diệt yêu của các bang phái. Vậy là nàng cùng sư huynh Chung Mẫn Ngôn cùng nhau lên đường đi trừ yêu diệt quái.

Trên đường đi, Toàn Cơ và Mẫn Ngôn gặp được Tư Phượng, đệ tử Cung Ly Trạch – 1 trong 5 đại phái. Tư Phượng tư chất thông minh nhanh nhẹn lại tài giỏi nên 3 người nhanh chóng trở thành bạn thân.

Sau đó là quá trình cùng nhau tiêu diệt yêu ma, dần dần trưởng thành của Toàn Cơ, Tư Phượng, Lung Linh, Mẫn Ngôn. Và Toàn Cơ cũng dần dần tìm lại được ký ức kiếp trước, tìm lại được duyên nợ của mình với Tư Phượng.

Hóa ra dù trải qua bao nhiêu kiếp, vẫn luôn có một người đứng ở phía sau bảo hộ nàng, chống đỡ cho nàng, sẵn sàng chịu đựng mọi tổn thương để nàng được bình an.

Dù nàng không yêu hắn, hắn vẫn luôn quyết tuyệt một lòng yêu nàng, yêu đến chết đi, chuyển kiếp vẫn không quên.

top-25-bo-truyen-ngon-tinh-nguoc-nam-chinh-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()