close

Truyện ngôn tình ngược cổ đại là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh ngôn tình ngược cổ đại hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnguoccodai #truyenngontinhcodainguoc #truyenngontinhnguochecodai

 

Truyện đọc hay nhất: Thất thân làm thiếp

Đến với bộ ngôn tình đã lấy đi không biết bao nhiêu là nước mắt – Thất thân làm thiếp của tác giả Nguyệt Sinh Văn Án, người đọc sẽ cảm nhận được những cái đau đớn trước cảnh đời éo le của cô nương Vãn Thanh.

Trước khi xuất giá, nàng đã bị ” thất thân” bị từ hôn rồi cuối cùng phải chịu cảnh làm thê thiếp của Phượng Cô.

Câu chuyện tình ngược đến thương tâm, người trong cuộc luôn mù quáng cho đến khi Vãn Thanh giả chết thì Phượng Cô mới nhận ra được giá trị người con gái trước mặt và diễn ra quá trình ” truy thê” để đón nàng trở về.

 

Truyện tranh hay nhất: Tựa như tình yêu

Nội dung truyện ngôn tình cổ đại ngược tựa như tên tác phẩm – Tựa như tình yêu của tác giả Từ Tử Tú Nhi, tình yêu dù có xa nhau đến đâu, chịu bao rào cản thế nào thì vẫn trở về bên nhau.

Đó mới là tình yêu đúng nghĩa. Phồn Cẩm, một người con gái yếu đuối, vì trốn chạy trong tình yêu mà bỏ lại đứa con để xóa đi kí ức về Vũ Dã Thuần Nhất. Thế nhưng đến cuối cùng, cái gọi là định mệnh cũng kéo họ về bên nhau, tình yêu phải đối mặt mà vượt qua.

Truyện cổ đại ngược: Nhàn Vân Công Tử

Bộ ngôn tình cổ trang Nhàn Vân Công Tử của tác giả Vu Tình nói về Vương Vân, một người mơ ước có một tình nhân nhưng sẵn sàng từ bỏ khi bị phản bội, chịu đời cô độc.

Cho đến khi Công Tôn Vân xuất hiện, hắn liều chết bám lấy và nhận cô làm nghĩa muội. Do vậy, Vương Vân bắt đầu cảm nhận được đâu mới là tình yêu thật sự.

 Truyện tranh hay nhất: Có tòa hương phấn trạch

Truyện ngôn tình ngược cổ đại Vô tình tìm được tro cốt tổ tiên, một cái hắt xì bất cẩn làm căn từ đường cũ kỹ sụp đổ. Khó khăn lắm mới thoát ra được, không dưng lại nhiều thêm một tướng công cùng một đám khách quý, tất cả tìm đến nàng đều là vì mấy loại hương phấn cổ quái.

Phấn ‘hồi tâm chuyển ý’, phấn ‘tình đầu ý hợp’, phấn ‘âm kém dương sai’, phấn ‘tri ân báo đáp’, hết phấn này đến phấn khác, nhưng trong tay nàng lại chỉ có một vò tro cốt.

Làm con gái không được thương, làm phu nhân không được yêu, sống qua ngày cũng chẳng yên ổn thuận lợi. Nào ngờ chỉ trong một đêm đã chuyển mình, từ vũng bùn hóa thành tường vân phú quý, cũng nhờ có một vò tro cốt ấy.

Dao sắc chặt đay rối đổi lấy một thân tự do, thời điểm muốn gây dựng sự nghiệp, ông trời lại ban thưởng một mối lương duyên tới vừa lúc.

Chỉ là ngưtop-20-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-co-dai-nguoc-hay-dang-xem-nhatời hữu duyên này sâu không lường được, thật không biết hắn rốt cuộc là xấu hay là ngốc?_Có tòa hương phấn trạch – Nhĩ Nhã.

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()