close

Truyện ngôn tình sủng tổng tài là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện ngôn tình sủng tổng tài H hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhsungtongtai #truyenngontinhtongtaisung #truyenngontinhsungngottongtai

 

Truyện ngôn tình sủng tổng tài: Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc

Truyện ngôn tình sủng tổng tài này có nữ chính là một người mạnh mẽ và ngang tàng, nam chính lạnh lùng, âm ngoan, bá đạo, bạo ngược.

“Nếu em dám đi, tôi liền xé xác em!” Mà cô: “Dựa vào cái gì mà anh có thể có nhiều người phụ nữ như vậy, mà tôi nhất định chỉ có thể có một người đàn ông? Nói cho anh biết, anh còn dám ra ngoài tìm người phụ nữ khác, tôi sẽ ra ngoài tìm đàn ông”

Truyện ngôn tình tổng tài sủng: Tổng giám đốc em muốn lấy anh

Nữ chính là một người có chút ngốc nghếch, tấm lòng thiện lương, cũng chính vì vậy khi bị nam chính bắt nạt lại không dám phản kháng.

Truyện ngôn tình tổng tài sủng có ngược một xíu thôi, tình cảm nam chính dành cho nữ chính phát hiện ra hơi muộn nên làm nữ chính thương tâm khá nhiều, đến khi lựa chọn từ bỏ thì nam chính lại bá đạo ôm người về nhà…

Truyện ngôn tình sủng ngọt tổng tài: TỔNG TÀI THIÊN VỊ YÊU MÌNH TA

Tổng tài thiên vị yêu mình ta có nội dung xoay quanh chuyện tình cảm giữa Doãn Dạ Thần và Khúc Ưu Ưu. Hai người họ được sắp xếp đính hôn theo sự chỉ định của gia đình, và bị nhận nhầm là nữ thần đã cứu Dạ Thần thuở nhỏ. Hai thân phận khiến cô không được sống là chính mình.

Truyện ngôn tình sủng ngọt tổng tài vẫn đang diễn biến vô cùng gay cấn. Đúng – sai, những vướng mắc tình yêu của hai con người trẻ tuổi này sẽ đi về đâu? Mời các bạn tiếp tục theo dõi các chương tiếp theo.

 Truyện ngôn tình tổng tài sủng vợ: NGƯỜI YÊU ẨN HÌNH CỦA ẢNH ĐẾ

Truyện thuộc thể loại truyện tranh ngôn tình tổng tài kể về Sở Tiêu Tiêu. Tuy nhiên cô lại chỉ là một linh hồn đã mất, luôn âm thầm đi theo Cố Hàn Tinh. Đồng hành cùng anh từ khi còn là một diễn viên không tên tuổi.

Đến khi trở thành ảnh đế được săn đón nhất nhì của màn ảnh. Cứ thế hai người bắt đầu một tình yêu giữa người và quỷ. Tuy nhiên khác biệt quá lớn về thân phận khiến họ không biết phải đối mặt với tương lai thế nào…

top-30-bo-truyen-ngon-tinh-sung-tong-tai-h-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()