close

Truyện trọng sinh ngược nam chính là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện trọng sinh ngược nam chính hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentrongsinhnguocnamchinh #truyentrongsinhnguocnamhiendai #truyentrongsinhnguochay

 Truyện tranh hay nhất: Lục Gia Cưng Chiều Bảo Bối

Trích đoạn:

“Kết hôn với Mộc  n chỉ là bất đắc dĩ. Hạ Hạ! Nếu như em bằng lòng gả cho anh, cho dù cả đời không có con, anh cũng sẽ không lấy người khác!”

Lâm Mộc Ân ôm một chồng văn kiện, vừa đi tới ngoài cửa văn phòng tổng giám đốc, nghe được bên trong truyền ra một câu như vậy.

Thanh âm quen thuộc, giọng điệu cực kỳ trịnh trọng mà từ trước tới nay chưa bao giờ thể hiện trước mặt cô, dường như hận không thể giơ tay lên trời thề thốt bảo đảm.

Người đàn ông này, là vị hôn phu ba ngày sau sẽ cử hành hôn lễ với cô.

Trước hôn lễ lòng của Giang Minh Tu đã không ở đây, thậm chí ngay cả lễ phục cũng không đi thử với cô.

Cô phải bớt chút thời gian trong lúc bận rộn đi đặt, tiệc cưới cũng được đơn giản hóa đi, chỉ mời mấy người thân nhà họ Giang, và bạn bè, người thân của cô bên này ăn một bữa cơm đơn giản.

Truyện hay: Ngủ Dậy Một Giấc Tôi Gả Cho Tổng Tài

Trích đoạn truyện trọng sinh ngược nam chính:

Lâm Thanh Thanh vừa bước ra khỏi phòng tập liền nhận được một cuộc gọi từ Hướng Hoa Dương. Đầu bên kia điện thoại, thanh âm của hắn vẫn trầm thấp êm tai giống như thường ngày: ” Ngày mai phải thi rồi, có căng thẳng không?”

Nhận được điện thoại của hắn, cô rất vui. Lâm Thanh Thanh cười rộ lên, trên mặt tràn đầy hạnh phúc vui sướng: ” Không căng thẳng, chờ em thi xong nhớ phải mời em ăn cơm nhé!”

Hướng Hoa Dương có chút bất đắc dĩ cười rộ lên, nụ cười lạnh lùng lại hàm chứa một chút sủng nịnh:” Yên tâm, anh sẽ không thiếu đâu”. Nói xong, đột nhiên hắn dừng lại một chút, rồi lập tức chỉnh lại ngữ khí:”

Thanh Thanh, chờ em thi xong chúng ta nói chuyện được không”.

Giọng hắn đột nhiên trở nên nghiêm túc khiến Lâm Thanh Thanh không khỏi khẩn trương, nhưng cô giả vờ tự nhiên hỏi: ” Anh có chuyện gì muốn nói với em sao?”

Truyện tranh hay: Tôi Là Tình Đầu Đã Chết Của Anh

Trích đoạn truyện trọng sinh ngược nam chính:

Ba ngày trước, Kỷ Nhiễm tỉnh lại từ trận sốt cao.

Điều cuối cùng Kỷ Nhiễm nhớ được là cô bị tai nạn xe, toàn thân cô đau nhức khó chịu, sau đó hôn mê…

Kết quả, khi tỉnh lại cô đã quay về căn biệt thự mình từng ở cách đây mười năm. Và lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt mình trong gương sau khi tỉnh lại, cô đi từ kinh ngạc, không thể tin và đễn giờ Kỷ Nhiễm xác định được một điều.

Cô trùng sinh rồi.

Cô lại trở vềtop-20-bo-truyen-trong-sinh-nguoc-nam-chinh-hay-dang-xem-nhat năm mười bảy tuổi.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()