Truyện tranh đam mỹ Omega là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ Omega H hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện đam mỹ H Omega: Lang Quân Xin Đừng

Bộ truyện đam mỹ H Omega này chỉ được xếp vào thể loại đam mỹ omega alpha bởi công với bản tính không không như gì một alpha thực sự, lại còn thêm thể đổi thay hiện ra một chú chó xinh đẹp. Thụ là cơ phát âm Bồi, một sinh viên thất nghiệp.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ có thịt là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ Truyện tranh đam mỹ có xôi thịt hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ có thịt: Dạ ký

Dạ ký – một bộ truyện đam mỹ có thịt h quá nổi tiếng trong thời gian gần đây, nội dung truyện đầy kịch tính với những tình tiết luôn gây bất ngờ cho người đọc là điểm hấp dẫn của bộ truyện này.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 50 bộ truyện tranh đam mỹ ngọt hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện đam mỹ full: Sói đi thành đôi

Đây là câu chuyện của hai nam chính Biên Nam và Khưu Dịch. Diễn biến của Sói đi thành đôi khá hợp lý và có chút mang hướng hiện thực.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Top10 Vivu là Website chuyên tổng hợp danh sách các TOP bài văn học, phim, truyện, tin tức, các dịch vụ, du lịch, công ty, địa điểm,... Website: https://top10vivu.com/

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()