Truyện đam mỹ xuyên không là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ xuyên không hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh xuyên không đam mỹ: Ta dựa vào mỹ nhan ổn định thiên hạ

Cố Nguyên Bạch xuyên vào cuốn tiểu thuyết “Quyền thần” và trở thành một vị hoàng đế mỏng manh ốm yếu. Đó là một triều đại đang đứng trên bờ vực suy tàn, các thế lực tranh nhau bành trướng, hoạn quan cũng nhăm nhe đoạt quyền.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ học đường là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ học đường: Học Bá 985

Bộ truyện đam mỹ học đường sủng “Học Bá 985” nói về hai chàng trai Mộ Lương Hoán và Mạnh Nam Kha. Hai người này là hàng xóm của nhau nhưng lại là những người hàng xóm vô cùng đặc biệt.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện đam mỹ trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh hay: Ngũ hành của ta thiếu ngươi

Ngũ hành của ta thiếu ngươi được chấp bút bởi Tây Tử Tự, tác giả của bộ truyện đam mỹ kinh dị nổi tiếng Kính vạn hoa chết chóc.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện đam mỹ hiện đại là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ hiện đại hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ sủng thụ hiện đại: Đại ca

Đại ca là tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Priest, thể loại cường cường, niên hạ, ngụy huynh đệ. Truyện không chỉ khắc họa chân thực tính cách nhân vật mà còn vẽ nên sinh động cảnh đói nghèo, thiếu thốn cùng những áp lực cuộc sống.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ cổ trang là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ Truyện tranh đam mỹ cổ trang hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh cổ trang đam mỹ: Tế vũ bất tri quy

Ngày Trần Quốc và Ngụy Quốc khai chiến, Ngụy đế tháo chạy. Tướng quân trẻ tuổi của Ngụy Quốc là Ngụy Vũ anh dũng ở lại trấn thành nhưng không may trúng phải một đao chí mạng từ Dạ Vương, tướng quân Trần Quốc.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ tổng tài là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ tổng tài công sủng thụ: Tình Yêu Đau Dạ Dày

Truyện đam mỹ tổng tài công sủng thụ này xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào không kém phần ngược tâm của Tiêu Phàm và Lâm Vi. Tiêu Phàm là một người vô cùng đơn độc, anh đã yêu thầm Lâm Vi trong nhiều năm.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện đam mỹ sủng là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 45 bộ truyện tranh đam mỹ ngọt sủng hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện tranh hay: Ảnh đế x ảnh đế

Truyện tranh đam mỹ sủng này kể về Trương Gia Minh lúc còn làm cảnh sát đã từng bắt giữ một tên tội phạm đánh người. Người bị bắt là Cố Nặc, một thiếu gia nhà giàu lưu manh, ngang ngược.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ mang thai là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ ABO mang thai hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện đam mỹ thụ mang thai: Mang thai ở trường nam sinh

Câu chuyện này kể về một cậu bé có ngoại hình đẹp đẽ, theo năm nhất theo học trường nam sinh.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ H là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ cao H+ nặng hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện full đam mỹ H: CHỦ NHÂN CỦA CẬU CHỦ

Jonggu là một chú chó lai rất thông minh, đáng yêu và ngoan ngoãn đã gắn bó với Euncheol suốt 2 năm qua.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ ngược là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ ngược hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ ngược: Diệp Gia

“Diệp Gia” là câu chuyện chứa đựng bài học lớn đáng để mỗi chúng ta phải suy ngẫm. Bài học đó chính là đừng quá tham lam trong tình yêu.

top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()