close

Truyện đam mỹ hiện đại là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ hiện đại hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ sủng thụ hiện đại: Đại ca

Đại ca là tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Priest, thể loại cường cường, niên hạ, ngụy huynh đệ. Truyện không chỉ khắc họa chân thực tính cách nhân vật mà còn vẽ nên sinh động cảnh đói nghèo, thiếu thốn cùng những áp lực cuộc sống.

Ngụy Khiêm là đứa trẻ mồ côi cha mẹ, nhiều khi thấy hắn lạnh lùng ác mồm ác miệng nhưng là một người anh trách nhiệm, hy sinh vì em thơ.

Cảnh nhà đói nghèo lắm rồi, tự dưng gặp thằng bé lang thang Ngụy Chi Viễn rồi phải gánh thêm tên tiểu tử này. Nào ngờ nuôi cho khôn lớn, Ngụy Chi Viễn lại nói thích Ngụy Khiêm.

Tuổi trẻ có thể bồng bột, suy nghĩ lầm lạc, Ngụy Khiêm tống Ngụy Chi Viễn đi du học mong nó sẽ thay đổi cái suy nghĩ này. Nào ngờ, cái tên Ngụy Chi Viễn đi về lại trở nên cáo già hơn, thể hiện tình cảm với Ngụy Khiêm mạnh mẽ hơn.

Ngụy Khiêm cũng dần nhận ra rằng Ngụy Chi Viễn là một người quan trọng mà anh không thể thiếu.(1)

 Truyện đam mỹ hiện đại ngược: Thế bất khả đáng

Thế bất khả đáng của tác giả Sài Kê Đản, truyện đam mỹ hiện đại ngược này là sự kết hợp đầy đủ các yếu tố: hài bực, ngược, ngọt, cường cường chưa gì đã thấy hấp dẫn rồi.

Bên cạnh cặp đôi chính ấn tượng thì các cặp đôi phụ cũng thu hút không kém. Hạ Diệu là một cảnh sát tài giỏi, có tiếng, được nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có Viên Như, nhưng luôn bị anh từ chối.

Viên Tung là bộ đội đặc chủng, sau khi xuất ngũ thì mở công ty vệ sĩ, nấu ăn ngon. Biết em gái Viên Như thích Hạ Diệu liền gặp tên này xem thế nào mà khiến em gái mình mê đắm.

Vậy mà, khi gặp Hạ Diệu, Viên Tung lại trúng tiếng sét ái tình, sa lầy vào con đường tranh giành “crush” với em gái. Hành trình vô sỉ, bày mưu tính kế chinh phục Hạ Diệu của Viên Tung bắt đầu.

Truyện đam mỹ hiện đại sủng: Sói đi thành đôi

Có thể nói Sói đi thành đôi là bộ truyện nổi tiếng nhất của tác giả Vu Triết. Đây là câu chuyện của hai nam chính Biên Nam và Khưu Dịch.

Diễn biến của Sói đi thành đôi khá hợp lý và có chút mang hướng hiện thực. Sau ngày đầu tiên đánh nhau, những ngày sau đó, mỗi khi gặp mặt, hai người đều muốn lao vào đánh cho người kia không còn mặt mũi.

Vậy mà không ai ngờ, hàng loạt những chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra, Biên Nam và Khưu Dịch có cơ hội hiểu nhau hơn, rồi dần trở nên thân thiết lúc nào không biết.

Tình cảm của Biên Nam và Khưu Dịch vô cùng đáng yêu và ấm áp. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do chính vì sao truyện hỗ công khá kén người đọc, Sói đi thành đôi lại được nhiều người yêu thích như thế.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()