close

Truyện mạt thế là những bộ truyện hay kể về thế giới trước hoặc sau khi gặp tai họa, bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh mạt thế hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenmatthe #truyenmatthehay #truyenmatthehethong

 

 Truyện đọc hay nhất: Thần ma hệ thống

Thần ma hệ thống kể về thế giới bỗng nhiên biến thành ngày tận thế, thế giới tràn ngập bức xạ hạt nhân, những sinh vật thời tiền sử hoành hành. Truyện xoay quanh về nhân vật Nhạc Trọng, anh cùng quân đội của mình trải qua vô vàn khó khăn trong thế giới tận thế.

Nhạc Trọng cùng quân đội kiên cường chiến đấu chống lại bọn biến dị nhân, bức xạ thú,… Đồng thời, cùng nhau vượt qua hàng loại các ải nguy hiểm để khống chế sự thống trị của chúng đối với nhân loại.

Để đối đầu với bọn biến dị nhân, bức xạ thú, Nhạc Trọng đã không ngừng tiến hóa, tiến hóa đến đỉnh cao nhất. Nhạc Trọng chỉ mong muốn cùng người thân. bạn bè tìm kiếm một tiền đồ quan minh để đưa nhân loại đi lên một con đường phát triển rộng lớn hơn.

Truyện Thần ma hệ thống được đánh giá là một bộ truyện mạt thế hay nhất với nhiều tình tiết đặc sắc, lôi cuốn, gây cấn. Thêm vào đó, tình tiết của truyện luôn làm bạn đọc tò mò, khiến bạn đọc không thể rời mắt theo từng chương trong bộ truyện.

 

Truyện: Nhật ký thăng cấp của nữ phụ ở tận thế

Nhật ký thăng cấp của nữ phụ ở tận thế truyện là một truyện mạt thế kể về nhân vật chính Đường Yên không may xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mạt thế. Đường Yên đã xuyên không vào một nữ phụ vốn có tính cách hay đố kị, đanh đá, cay nghiệt và kiêu căng.

Sự xuyên không của Đường Yên đã làm thay đổi số mệnh của nữ phụ, trong một lần tình cờ, cô đã mở ra vòng tay bạch ngọc. Đây là vòng tay chứa không gian truyền thừa, đấu trí đấu dũng với nhân vật nữ chính. Suối quá trình này, Đường Yên đã không ngừng nỗ lực phát triển bản thân hoàn mỹ hơn.

Truyện Nhật ký thăng cấp của nữ phụ ở tận thế gây ấn tượng với những tình tiết độc đáo, lôi cuốn, hấp dẫn. Sự xuất sắc xây dựng tình tiết giúp người đọc khó có thể rời mắt khởi từng chương của truyện.

Khi đọc truyện, bạn đọc thấy được thiện ác, nhân tính và luân thường đạo lý của con người không còn có giá trị khi mạng sống bị đe dọa. Mạng sống là thứ quý giá, khiến con người có thể làm trái đạo đức, trái luân thường đạo lý.

 

Truyện hay: Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh

Những năm gần đây, khi mà các thần tượng ngày càng nhiều thì kèm theo đó là các fangirl lại càng đông. Nhưng chắc hẳn chưa có ai là fan trung thành như nữ chính trong bộ truyện Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh của tác giả Tây Đại Tần mà các bạn sắp đọc dưới đây.

Toàn bộ câu chuyện nhẹ nhàng, nhân vật tươi sáng, kể về chuyện một đoàn đội đoàn kết tin tưởng nhau cùng trở nên mạnh mẽ trong thời mạt thế.

Truyện thể hiện một quan điểm lớn về mặt tình cảm, bởi vì nữ chính toàn tâm toàn ý, tính cách vô tư đáng yêu khiến nam chính dần dần yêu cô, nhưng nữ chính hiểu lầm anh có “người trong mộng” nên vẫn luôn trốn tránh, cự tuyệt.

Sau khi cùng nhau vượt qua nhiều tình đầy chông gai, nữ chính cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của anh, bí mật cô là fan xuyên qua cũng từ từ được hé mở.

top-15-bo-truyen-tranh-mat-the-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()