close

Truyện trinh thám là những bộ truyện hay kể về những vụ án ly kì hấp dẫn, mang đến người xem cảm giác hồi hộp. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh trinh thám hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentrinhtham #truyentrinhthamhay #doctruyentranhtrinhtham

 

Truyện tranh trinh thám: Kỳ án ánh trăng

Tại một trường đại học Y nổi tiếng, cứ vào đúng đêm 16 tháng 6 hằng năm, cùng với ánh trăng ma mị, nơi bậu cửa trước phòng 405 ký túc xá nữ của nổi tiếng luôn có một nữ sinh xấu số lao đầu xuống sân và chết.

12 năm trôi qua, dù trốn tránh hay bảo vệ, những người được chọn theo một cách nào đấy vẫn quay về bên bậu cửa trước phòng 405, nhảy xuống và chết.

Người được chọn năm nay là Diệp Hinh. Cô không cam chịu lời nguyền trái ngang này, nên tìm gặp người duy nhất thoát nạn trong 16 năm qua để học hỏi kinh nghiệm.

Nhưng người ta liền trèo lên bậu cửa sổ ngay trước mắt cô, lao đầu xuống sân và chết. Đến lúc Diệp Hinh chấp nhận buông tay, đã sẵn sàng cho việc trèo lên bậu cửa, thì một người khác lại tranh “suất” của cô, chuẩn bị lao đầu xuống sân để chết…

Truyện tranh hay nhất thế giới: Mật mã Davinci

Truyện tranh trinh thám nổi tiếng của nhà văn Dan Brown được mệnh danh là một trong số cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất mọi thời đại đó chính là Mật mã Davinci.

Vào thời điểm tác phẩm này ra đời đã gây ra cuộc tranh cãi lớn trên văn đàn thế giới bởi việc sử dụng yếu tố thần học trong tác phẩm.

Cuốn sách mang đậm phong cách cá nhân của Dan Brown khi có sự đan xen giữa yếu tố trinh thám và yếu tố thần thoại, hai chất liệu hoàn toàn trái ngược nhau.

Với những tình tiết hấp dẫn, hồi hộp hết sức nhưng không kém thú vị bạn sẽ khám phá được từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong câu chuyện.

Tác phẩm kể nhân vật Langdon đang sống yên ổn, bỗng nhiên một ngày lại rơi vào một hoàn cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Những may mắn ông đã gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng không kém phần thông minh đó chính là Sophia.

Sau một chuyến chạy trốn đầy nguy hiểm nhờ sự giúp đỡ của một nhà sử học tài ba có tên Teabing cả Langdon và Sophie đã khám phá được một bí mật động trời.

Truyện tranh mới hay: Giải Phẫu Sư

Nhân vật chính của bộ truyện thám tử này là Mộ Dung Vũ Xuyên, một thanh niên đang học hệ Thạc sỹ chuyên ngành pháp y tại Đại học Y. Mộ Dung Vũ Xuyên là một kẻ sống tuỳ ý và không chịu ràng buộc bởi bất cứ chuyện gì.

Tuy nhiên kỹ năng về pháp y của hắn rất tốt, khả năng quan sát nhạy bén và óc phân tích tỉ mỉ không bỏ sót một chi tiết nào giúp hắn trở thành một bác sĩ pháp y chuyên nghiệp và tài năng.

Là một trong những bộ trinh thám pháp y hiện đại hay nhất năm 2019, Giải Phẫu Sư – Tân Khái Niệm Pháp Y xứng đáng nằm ở vị trí top 1 trong danh sách nhờ vào các tình tiết hấp dẫn, cách dẫn truyện rùng rợn hồi hộp của tác giả và chuyện tình tay ba gay cấn giữa nam chính Mộ Dung Vũ Xuyên với hai hồng nhan tài sắc vẹn toàn bên cạnh.

top-30-bo-truyen-tranh-trinh-tham-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()