close

Truyện đô thị là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đô thị hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyendothi #truyentranhdothi #truyendothihay

 

Truyện tranh tu tiên đô thị: Quan Lộ Thương Đồ

Truyện tranh tu tiên đô thị Quan Lộ Thương Đồ của tác giả Cảnh Tục là tác phẩm thuộc thể loại đô thị. Ở khía cạnh nào đó đây được xem như là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường..Nó thật đẹp và mong kết thúc của nó sẽ có hậu.

Người ta thường nói mưa mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc nhưng đi dưới mưa cũng cho ta biết ai thật sự thật lòng với mình..

Khi người ta yêu mình thì sẽ để ý tới từng chi tiết nhỏ cũng như hai nhân vật chính trong truyện khi Trương Khác trong mưa buộc lại giây dép cho Trần Ninh dưới mưa đểu khiến người đọc cảm động.

Tuy nhiên không phải lúc nào tình yêu nào êm đềm mà họ gặp rất nhiều thử thách cùng những khó khăn ở phía trước tưởng chừng như hai người sắp buông tay nhau khi phải đối mặt với những âm mưu chốn thương trường.

Liệu họ sẽ có kết thúc như thế nào? Họ phải làm gì để vượt qua mời các bạn theo dõi tiếp tục những bước chân của hai nhân vật.

 

Đọc truyện đô thị: Đại Hào Môn

Lấy bối cảnh là thời giao nhau giữa xưa và nay đã tạo nên Đại Hào Môn có một không hai.Nam chính của chúng ta là một người toàn năng và là thiếu gia của một gia tộc có quyền thế lâu đời, đồng thời cũng là Tiêu Nhất Hành đệ tử của Vô Đạo Môn, chẳng những tinh thông thuật bói toán tinh tượng, phong thủy, trận pháp, tu luyện nội công khí gia đến trình độ vô cùng cao thâm, mà còn hiểu biết sâu sắc về Đông y.

Tuy nhiên hào môn sâu thẳm cùng những quy tắc khắt khe. Những kẻ ghét hắn nhiều vô số kể chỉ vì vị trí đứng đầu gia tộc của hắn cùng ganh ghét tài năng của hắn.

Hắn sẽ đối phó ra sao cùng áp dụng những chiến lược gì đẻ thoát khỏi họ, xung quanh hắn ai cũng muốn tiếp cận hắn có mục đích thì liệu hắn có tìm được tình yêu chân thật nhất cho mình. Hãy làm sang tỏ những vấn đề đó qua từng chương truyện.

 

Truyện hệ thống đô thị: TRỐN ĐÀO QUẢ LỚN

Bị bắt JQ tại giường, bị buộc cưới, Thẩm Thạc nhíu mày buồn bực không hé răng.. Hồi lâu, nắm đứa trẻ Quả Đào đầu sỏ đến trước bàn đàm phán.

Thẩm Thạc: “Ký đi.”

Quả Đào: “Cái gì mặt hàng loạn thất bát tao?”

Thẩm Thạc: “Hiệp nghị đồng minh thống nhất trận tuyến kháng hôn.”

Hiệp nghị đồng minh thống nhất trận tuyến kháng hôn:

(Một) Thẩm Thạc và Đào Y kết thành đồng minh thống nhất trận tuyến, hợp tác hữu nghị, nhất trí đối ngoại;

top-25-bo-truyen-tranh-do-thi-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()