close

Truyện bách hợp ngược là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh bách hợp ngược hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenbachhopnguoc #truyenbachhopnguochiendai #truyenbachhopnguochieubao

 Truyện tranh hay: Tình Nhân Của Ta Tự Ta Tu Dưỡng

Tư Hướng Nam là loại người không cần tình yêu. Tình yêu dành cho cô ấy không đáng một xu. Chỉ có quyền lực mới có thể làm cho cô ấy cảm thấy tốt hơn một chút.

Ông Lẫm Nhiên có vẻ ngoài tinh xảo, là một tiểu hồ ly quyến rũ. Cô dùng dung mạo này để bất chấp tất cả, xông vào thế giới của Tư Hướng Nam. Còn Tư Hướng Nam thì thích gần hết tính cách của Ông Lẫm Nhiên, tự nguyện sa vào tình yêu với Ông Lẫm Nhiên.

Truyện hiện đại hay: Mạn Mạn Lưỡng Sinh Hoa

Mạn Mạn Lưỡng Sinh Hoa là một tựa truyện bách hợp ngược nổi tiếng, nhưng đã bị tác giả drop giữa chừng.

Điểm đầu tiên phải lưu ý là truyện này ngược bạn thụ lắm ấy ạ. Truyện nói về tình chị em giữa Tần Hiểu Dao và Tần Hiểu Phong.

Không phải kiểu chị chị e mem than thiết, mà là tình yêu sâu đậm khó phai. Tần Hiểu Phong là tỷ tỷ của Tần Hiểu Hiểu – bạn thụ, một cô gái dịu dàng, nết na nhưng từ nhỏ đã mang nhiều bệnh tật và hay đau ốm.

Truyện tranh hay nhất: Mẫu Đơn Truyện

Nữ chính Trương Mẫu Đơn có cha là một người đàn ông giàu có và mẹ là người đệ nhất mỹ nhân của thành. Nàng vốn là con gái của một gia đình quyền quý, được cha mẹ hết mực cưng chiều. Cho đến năm 6 tuổi, Trương Không Dược, chú của nàng, cũng là người say mê mẹ nàng, đã lấy đi hết thảy.

Hắn đã cưỡng hiếp mẹ nàng ngay trước mặt cha nàng, khiến ông nôn ra máu và chết. Mẹ nàng vì xấu hổ mà chết cùng cha nàng. Vì có ngoại hình giống mẹ nên Trương Không Dược đã đưa nàng kỹ viện lớn nhất thành.

Năm 16 tuổi nàng được đưa vào cung làm thiếp của Trương Không Dược. A Ly là người hầu thân cận nhất của Mẫu Đơn. Hai người đã ở bên nhau nhiều năm. Cuối cùng, họ không thể chiến thắng được số phận để ở bên nhau. Trước khi A Ly chết trong vòng tay của Hoa Mẫu Đơn, cố cười và nói rằng cô yêu nàng.

 

top-15-bo-truyen-tranh-bach-hop-nguoc-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()