close

Truyện ngôn tình tổng tài ngược là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình tổng tài ngược hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhtongtainguoc #truyentongtainguoc #truyentranhtongtainguoc

 

Truyện: Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc

Bộ truyện tranh Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đốc, một đại diện tiêu biểu cho thể loại manhua ngôn tình trong những năm gần đây, được yêu thích bởi câu truyện tình yêu trải qua đủ cung bậc cảm xúc.

Truyện ngôn tình tổng tài ngược HE Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đốc tuy có mở màn khá tréo ngoe nhưng lại mang hơi hướm vùng vẫy vươn lên cùng tinh thần cương trực đáng quý của nữ chính. Là một tựa ngôn tình có đầy đủ sắc thái bi hài ai oán đáng thưởng thức.

Nữ chính của truyện là Cố Hề Hề, một cô gái thiện lương trong sáng nhưng lại bị một cô bạn người mẫu danh tiếng nhưng tâm địa độc ác hãm hại, người này đã không ngại ngần mà “dâng” Hề Hề lên tình nhân Tư Thần của cô như một “món quà” tạ lỗi.

Tư Thần, một tổng giám đốc danh tiếng lẫy lừng nhưng tính cách cực xấu, anh dùng một tờ chi phiếu 5 triệu để “bịt miệng” Cố Hề Hề sau sự cố “nhầm đối tượng hoan ái” đêm trước đó.

Thế nhưng, có vay ắt có trả, trước mắt Tư Thần tỏ ra hết sức tàn nhẫn vô tình, thì càng về sau càng không thể thoát khỏi “kiếp thê nô” với nữ chính Cố Hề Hề.

 

Truyện: Ma Vương Tổng Tài Mạc Ngược Luyến

Truyện kể về vị tổng tài lạnh lùng, cao cao tại thượng có tên Dạ Hàn Hiên đang điều tra vụ án về cái chết mối tình đầu của mình. Trong quá trình này, anh lại vô tình hiểu lầm rằng nữ chính, Hạ Mạt Lạc chính là hung thủ giết người.

Từ đây, anh đã ủ mưu trả thù cho bạn gái cũ bằng cái liên hợp với bạn trai cũ của nữ chính ép cô phải ký một hiệp ước bí mật. Cô gái vô tội Hạ Mạt Lạc từ đây cũng bị giam lỏng và phải trải qua những ngày bị đau khổ, bị hành hạ cả về thể xác và tinh thần.

Truyện hay: Thuần Phục Vị Tổng Tài Này Thật Khó

Thuần Phục Vị Tổng Tài Này Thật Khó kể câu chuyện về Lục Hy Tuyết và Bạch Dạ Thiên. Theo đó, Lục Hy Tuyết đã bị Bạch Dạ Thiên lạm dụng trong một biệt thự xa hoa cao cấp.

Mặc dù hai người đã có nhiều ràng buộc từ khi còn là một đứa trẻ, nhưng việc lạm dụng cô gái đơn thuần này liệu rằng sẽ khiến cô suy sụp đến cỡ nào.

Liệu cuộc sống của Lục Hy Tuyết có trở nên tốt đẹp hơn hay không hay vẫn chìm nghỉm trong bóng tối? Hãy đón đọc ngay bộ truyện tranh tổng tài ngược siêu nặng này.

 

top-15-bo-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-nguoc-hay-dang-xem-nhat

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()